Sunday, July 13, 2008

Super SFC Weekend

Super SFC weekend ang nangyari sakin nitong nakaraang dalawang araw.

Sabado, nag-meet kami nila Mayz at Tay Fello para bumili sa Divisoria ng ipapamigay sa participants. Ang ganda nung nabili namin in fairness! Siyempre as of now secret na naman un kung ano un. Na-miss ko ung bonding moment namin na ganun. Tagal kong kausap si Mayz..napagkamalan pa kaming magkapatid nung isang tindero dun. hehe.

Saturday night natuwa din ako kasi ganda nung PDA. Galing galing ni Bugoy at Liezel! Panalo talaga!! Galing din ni laarni kaya lang yoko talaga ng attitude niya. Hehehe.

Sunday morning to afternoon nag-household kami sa BK Rotonda. Umattend c Bjoy, Chantelle at Cherry. Ang saya ng household namin. Seryoso ung tanong pero tawanan kami ng tawanan. Hehe. Namiss ko sila sobra! Kaya inabot na kami ng kung anong oras.

Sunday afternoon to evening, nagsimba muna kami ng aking SFC sis na si Mimi before kami tumambay sa booth para sa pamimigay ng leaflets for our CLP. May ilan din namang dumating para tumulong. Andun si Dadi Aga at Mommy Aysa..ang mag-asawang simple joy ko sa SFC. Cute cute kasi nilang tignan pag magkasama..Hehehe.

Tapos aun uwi na ko..buti na lang di lumala nararamdaman kong sama ng pakiramdam..

No comments: