Tuesday, July 29, 2008

Ablazed na ablazed! Hahaha!

Right after our Conference in Subic ay alam ko ng magiging busy ang week na toh para sakin. Dami kasing naiwan n taks last week dahil antagal kong absent. Nyahehe. Dalawang projects pa ung nasakin. Hayz.

Tapos I need to prepare pa para sa ieecho sa Chapter Prayer's Assembly namin this Thursday. Lord please lead me...di ko po alam kung pano ieecho un..T_T

I need to prepare din ung magiging slide presentation or video of the past MMC. Kamote nawala ang creativity powers ko! Wednesday na pero di ko pa rin siya nagagawa. Wala talaga akong maisip na layout or kung ano at pano ipepresent ung naging MMC. Puyatan na naman toh mamaya! Waaahh!!!

Tapos Thursday night Chapter Prayer's Assembly na namin. I'm praying na sana maging maayos naman siya at mai-echo namin ng maayos ung naging MMC. Hehe.

Friday, start na ng no-meat policy namin! bwahaha! Kaya laging meat ang ulam ko nitong mga nakaraang araw dahil mamimiss ko sila chicken, pork, at beef. Hihihi.

Saturday naman ay Logistics and Music Min day. Kailangan kasing gumawa ng posters and teasers for our CLP starting August 9. Kaya lang di pa nagrereply c Karen sakin till now kung pwedeng sa kanila gumawa nun. Pumayag na siya dati pero ang alam niya lang ay gagawa ng teaser. Baka magulat un pag madaming tao ang pupunta sa bahay nila. Hehe. Sana din magpunta ung iba sa practice ng Music Min.

Sunday, the Grand Evange Rally! Wala akong idea kung anong kakalabasan. Sabi nila may motorcade pa daw. Sana maging maganda panahon nito.

After nito saka ko na gagawin ung magiging tokens for the speaker. Hinay-hinay lang. hihihi.

Grabe nakakapraning pero masaya naman ako sa ginagawa ko. Un ang mahalaga. Hehe. Basta para kay Lord masaya ako! Set the earth on fire! Hihi! At thanks po Lord sa pagbalik ng boses ko. Though di pa po ko fully nakakarecover, at least enough n po para makapagsalita ako sa Thursday. Galing mo talaga Lord!

No comments: