Sunday, July 13, 2008

Buntong-hininga..haay..

Oo..masaya ako nitong mga nakaraang araw pero I always caught my self doing that same action..ang bumuntong-hininga!

Bakit?

Kasi sabay sa schedule ng pagpunta ko sa super dream destination ko ung araw ng CLP...which is my responsibility ako...

Naiiyak ako...hindi dahil isusuko ko ung pagpunta ko sa place na un. Naiiyak ako dahil nadissapoint ko ung special sis ko...sabay kasi kaming nangarap pumunta sa place na un tapos bigla ko siyang iiwan..wala akong kuwentang kaibigan! Month of May p kasi namin plinano ang tour namin..at di ko naisip na pwede nga palang maaga mag-start ang clp namin.

Waahhh!!! Naiiyak talaga ko! Pero kasi personal desire ko lang ung pagpunta sa place na un..kung God's will siya, di ko lang alam. Pero parang hindi. Pero pangarap ko talagang makapunta sa lugar na un..pangarap na kailangan kong isuko..PANSAMANTALA.

Pero ang kumukurot talaga sa puso ko ay ang reaksyon ng aking kaibigan...Huhuhu..ang bigat sa pakiramdam..sorry talaga...alam kong nagtatampo ka..gusto kong makabawi...

4 comments:

napunding alitaptap... said...

tsk tsk tsk....

hehe, maiintindihan din nya yun. mahirap talaga pag may pinagusapan na. pero, kung nakatakdang makasama ka edi dapat nakasama ka...

magaqndang araw mamarakz

Rakz said...

uu nga nak eh..naiintindihan naman ng friend ko un..pero di pa rin maaalis na nasaktan ko siya..

weird nga sa pakiramdam..malungkot ako pero parang fulfilled..ewan ko ang gulo..

ang mga praise and worship songs talaga di lang kailangang kantahin..kailangan isinasabuhay din..hehehe..."For the sake of the call!" :D

napunding alitaptap... said...

ahaha...we will abandon it all. . . wahahaha!

Rakz said...

@kookoo
bwahahaha! korek ka jan nak! as of now naiinggit pag napag-uusapan nila ung tungkol sa pagpunta dun..pero..ayun, ok na ko eh. haha!