Thursday, July 17, 2008

Anniversary Gift

Happy Anniversary sa akin!!! Hahaha! One year na ako sa aming company at wala akong pinagsisisihan! Antulin talaga ng panahon...grabe na toh..anyway, since may occassion na naman, siyempre di mawawala ang gift ko para sa sarili ko..sariling sikap na talaga toh! Hahaha!


Tada....!!!!


Yan ang anniversary gift ko sa sarili ko..sofa set, Samsung Ultra SlimFit TV at stand fan...Hehehe. Nabili sa pamamagitan ng ipon at iipunin pa lang (credit card kasi gamit ko para dun sa TV at stand fan. Hehehe). Ayan limas na naman ang pera ko! Wala na naman akong dahilan para magkasakit. Hehehe. Magiging crucial nga lang ang August ko...sabay sabay ang bayad, idagdag pa ung sa insurance namin ni Nanay. Tinodo ko na habang nasa bahay namin si Nanay. Mas magaling kasi ung mag-ayos ng bahay eh..talent na di ko namana sa kaniya. Haha! Grabe ang sarap ng tumambay sa sala! Dati kasi sumasakit likod ko dahil malamig ung dingding namin saka ung floor..Ngayon..hay..feeling mayaman na..Hehehe. Thanks nga pala to Yayan dahil kahit inaaway ko siya kagabi ay siya ang nag-assemble ng mga binili ko. Hehehe. Pwede ka ng mag-sideline nak! Haha!

But the best gift na nareceive ko ay kaninang umaga... Kiniss ako sa cheeks ng aking Nanay habang nagpapanggap akong tulog. Grabee ang sarap sa pakiramdam!!!!!!! The best talaga si Nanay!!! =')

Pag-uwi ko sa Malabon ay kukunin ko na ang aking videoke dvd..hahaha! Wooohh rakrakan na toh sa bahay! (Mei kung mababasa mo toh, videoke tayo ah! haha!)

Pero July 19 talaga ung exact date ng one year ko sa company...what a blessing from God itong company namin... Hindi super higher level ang sahod pero masaya... =)

Thank you po Lord God and Papa Jesus sa blessings! Muah muah muah! Bahay na po ba kasunod nito? Hahaha! Desperado talaga ang inyong prinsesa! Pasensiya na!! Hihihi!

7 comments:

Anonymous said...

Congrats! At may grad pic pa sa sala ah :p

See you at the MMC!

Rakz said...

hahaha! siyempre naman kuya! kailangang ipagmalaki ang gradpic..un lang pic ko na matino eh :p

See you po sa MMC!!! Pizza ko kuya ah! hehe! Amishu!!!

lucas said...

ei, rakz...just dropped by to say hello...cool blog site...chow!

Anonymous said...

Wow ang carpet naging sofa amazing!

Dear Hiraya said...

wow! ang sarap po talaga ano po pagnagtatrabaho na.... congrats po!!

http://hiraya.co.nr

Rakz said...

@roneiluke
thanks sa pagdalaw sa blog ko!!! hehehe

@super mario:
magic ba? hehehe. sarap sanang ilagay nung carpet kya lang hirap linisin eh.. :D

@fjordz
hi nak! thanks!
"wow! ang sarap po talaga ano po pagnagtatrabaho na...." -- hindi palagi...hahaha!

Anonymous said...

There's something different about this sofa. spooky sofa