Wednesday, July 2, 2008

Nasa'n ang mga Ninong?!

July 2, 2008 - 1st Birthday ng aking inaanak kay Khaei na si AC (Albert Claude). Mukhang di ko n makakalimutan ang bday ng batang ito dahil kasabay siya ng Araw ng Pasig at walang pasok sa office. Hehehe! Sa McDonalds SM North Edsa Cyberzone ang venue ng kanyang party at no sweat naman akong nakarating dun. Har har!



Nagulat lang ako sa bilis ng progress ng aking inaanak! Last March ko kasi siya huling nakita at buhat-buhat pa siya nun. Tapos ngayon tumatakbo na! Aba! Tapos ang kulit pa! Ang cute! Haha! Ung damit niya halos pang 3 years old na! Binuhat ko nga siya eh..ayun..di ako tumagal..haha! Ang cute pa ng hair..kulot! hihi!

Pero kamusta naman, wala ang mga kilala kong mga Ninong niya! Mga di nagsiputan! Wala tuloy akong kakilala...T_T Mga bad ninong..hehehe...

Nakasama pa ko dun sa isang games..ung Basketball with a twist. Pasaway kasi tong Bebi Mare ko dinamay pa ko! Hehe! Pero at least nanalo kami! Ayan may notebook na ako pang planning eklabu para sa CLP namin. Hehehe.

After the party nag one-to-one na lang kami ni Tay Fello. Pasyal pasyal na din hanggang the block at kain sa Chicken Bacolod Inasal. May kamahalan nga ung price ng food dun. Pero ok naman ung lasa. But not that extraordinary. Hehe. Eto ung Pecho Barbecue with Java Rice nila worth Php112.00.


-------------------------
PDA2 Update
Bye Ross!

Badtrip! C Ross nga next kong type aside from Chivas eh! Tapos umalis din! Kamote! Hina ng loob! :P Asar kasi tong si Jet eh..kung ano2ng negative ang shineshare kay Ross..di niya tuloy kinaya..hehehe... Tapos pag tinatanong ng mga mentors kung may angal ba di naman siya nagsasalita...hay,walang pagkalalaki! Hehe..(kalma lang Rakz!)

Ung nangyari naman kagabi...ang laking factor talaga ng punto or accent ng isang tao in expressing her thoughts. Like kay Laarni, mukhang galit pero sabi niya di naman daw..."DAW". Hehe. Pero good thing naayos agad ng pupilars ang sigalot nila.

2 comments:

Anonymous said...

uu nga Rakz.. bakit laging lumalabas ung mga bet natin... well next ky chivas and ross.. c hansen ang gusto ko.. pero kung panalo rin lang c bugoy n lng.. hehehehehe

Rakz said...

pareho tayo sis..haha! c bugoy or hansen n din next bet ko sa mga lalaking scholars!

hay..sayang ung mga lumabas..