Thursday, July 10, 2008

I'm not just your typical lucky girl!

May problema pero masaya...
Nagkakasala pero blessed...

Yan ang kondisyon ko ngayon. Napansin ko na ilang araw na akong puro praise and worship songs ang pinapakinggan ko at every time na nakikinig ako nito I found my self smiling..feel na feel ko every lyrics, every beat, every message...nakakaiyak nga minsan..at minsan din gusto ko ng umuwi agad ng bahay para lang magkakanta..haha!

I'M SO BLESSED!

kahit na sangkatutak na ang problema ko, kahit na ilang beses na akong umiiyak at nasasaktan, kahit na ang dumi dumi ko na dahil sa mga kasalanan ko, still I'm so blessed...

Being blessed doesn't mean that all of my wishes and prayers were granted.

Ilang beses na din kasing nireject ni Lord ang proposal ko para sa takbo ng buhay ko..mga hiling ko..as in personal plan...pero nakakatuwa lang kasing marealize na mas maganda ang plano ni Lord kaysa sa hinihiling ko sa kaniya...I do not have any reason to be bitter sa mga nangyayari sakin...

Madami akong ka-close na bros pero lahat sila aangal pag nagpabuhat ako...well, understandable naman un! Haha! sa bigat kong toh! Pero there's this one man na palagi akong binubuhat at never akong tinanggihan...alam na alam niya pa kung kelan ako bubuhatin kahit di ko hilingin! Thanks po Papa Jesus! You're the best! Kaya love na love kita eh! Hehehe! Basta Lord whenever you need an instrument andito lang po ako..hehe. At gusto ko rin po sanang i-share tong nararamdaman at blessing ko sa iba...


With Lord, I'm more than just lucky..I'm blessed! :)

Kanta lang ako ng konti..di ko mapigilan eh..

You're the reason that I live
The reason that I sing
With All I am!

No comments: