Sunday, July 20, 2008

Nang kausapin ko ang sarili ko

Rakz 1: Ano bang meron sa araw na ito at nakapadali mong mainis o mayamot? Di ka naman inaantok...tapos na rin naman ang monthly period mo...

Rakz 2: Ewan ko ba..pero basta pag may pumansin sakin parang naiinis ako..wala ako sa mood makipag-usap at makipaglokohan.

Rakz 1: di ka naman sobra sa attention ah. ok naman ung pagbati nila sayo..normal lang naman..

Rakz 2: basta naiinis ako..un ang pakiramdam ko! Ayoko ng nilalambing ako ngayon. Basta ayoko ng may kumakausap sakin ngayon!

Rakz 1: Hay ayoko ng ganito..anu na naman bang nangyayari sayo rakz! ok ka naman kahapon...kamote ka talaga rakz..tindi talaga ng mood swing mo! Malapit na MMC..umayos ka..

Rakz 2: Anong magagawa ko..eh sa ito nga nararamdaman ko ngayon. Ang plastik nga ng ngiti ko dito sa office eh. Mood swing lang toh..

Rakz 1: Nangyari na sayo yan dati..May tao ka bang gustong makita? ano na namang event ang gusto mong mangyari?

Rakz 2: DI KO ALAM. Basta ang alam ko... gusto kong tumawa.. TUMAWA NG MALAKAS AT TOTOO. Kaya nga ayoko munang makipag-usap kahit kanino..baka kasi makapagbitaw ako ng salita na di maganda kahit wala naman silang ginagawang masama...

No comments: