Sunday, June 15, 2008

Yesterday is a History, Tomorrow is a Mystery, Today is a Gift!



Yihee! Nakumpleto ko din sa wakas ang 8 Happy Meal toys ng McDo! One week straight akong kumain sa McDo last week para lang makumpleto sila..grabeeee!!! muntik na akong mapurga dun ah! hehehe..ang gastos pa! na-out of budget tuloy ako this cut off! hmp! Nag branch-hopping pa ako dahil ang hirap mahagilap ni Tigress at Po..laging out of stock! Pero siyempre, magaling dumiskarte ang inyong lingkod kaya nakumpleto sila..hihi..

Ganda kasi nung movie..super nakakatawa..nakakainspire pa..not just your ordinary type of animated movie! hehehe...ang cute cute pa nila..lalo na si Po! Parang ang sarap akapin! hihi!

As of now nenok ko pa lang sa internet ung pic nila..Wala pa kong naka-sched na pictorial nung mga mahal kong laruan eh..haha! Parang ayaw ko kasing tanggalin sila sa plastic nila..baka madumihan..adeek!!! hahaha!

Pag napiktyuran ko na sila ipopost ko agad dito..hehehe...

No comments: