Tuesday, June 24, 2008

Hay..kabagot..

Malapit ng magtapos ang buwan ng Hunyo (thanks GG Beth for correcting this!) pero parang wala pa akong nadadamang excitement tulad dati..I mean, di tulad nung January-May, halos araw-araw ay may kakaibang suprises and everything na nangyayari. As in fully booked palagi ang weekends ko. Ngayon..parang wala lang..=P May mga masasayang nangyari naman this June..kaya lang parang may kulang..kulang yata sa thrill..hehe..=P or parang andami kong routinary days ngayon kaya parang nababagot ako? basta parang ganun..

Gusto kong...
..mag-aral ng ibang language (Japanese, Mandarin, Korean, kahit ano!)
..magkaroon ng internet sa bahay
..bumili ng travelling bag
..mag-aral uleht
..pumunta sa ibang probinsiya (sight-seeing lang)
..mamasyal sa ibang bansa
..bumili ng tv, ref, isa pang laptop, bahay (ang mamahal eh noh? haha!)
..magka-credit card(pero di naman ako nag-aapply.hihi)
..matutong tumugtog ng gitara
..at higit sa lahat, gusto ko ng gumaling! hanggang ngayon kasi sama pa rin ng pakiramdam ko. huhu..T_T

as usual, ang hindrance sa mga gusto ko ay PERA! ahaha! ang mamahal naman kasi ng mga material na gusto ko!but it's okay, I can wait..hihi..at gagawin ko talaga ang lahat para matupad ang mga yan! ung panghuling hiling ko talaga ung gusto kong matupad agad..sama pa rin kasi talaga ng pakiramdam ko..kamote!!!!!!!!

Gusto kong gawin ang mga bagay na un para may thrill naman..para maiba ang takbo ng araw ko..andali ko kasing magsawa sa mga bagay lalo na pag paulit-ulit..hihi..

anyway, wala lang akong magawa ngayon..may dapat akong gagawin kaya lang di pa ko makapag-isip ng maayos..parang nagpapalit kasi ung eyeballs ko sa sobrang hilo ko..huhu..

No comments: