Tuesday, June 10, 2008

Malungkot? Mejo lang..bwahaha!

Bago ang lahat..HAPPY BIRTHDAY PARENG JUMAR!!! ayun..hehehe

Opposed ito sa last post ko dito sa blog ko. Mejo nalungkot lang kasi ako kahapon sa mga nabalitaan ko. hihihi. Pero ok pa naman ako..mejo nawala lang talaga ako sa mood kahapon..

Alam kong matagal ko ng nababanggit ung tungkol sa ultimate simple joy ko (Micmic)..at nabanggit ko na ka-building ko nga siya. Well, unfortunately, nalaman ko na last week n pala ung last na pasok niya dun sa company nila. Nagresign daw kasi siya para mag-aral ulit. Pano ko nalaman ito? Officemate niya kasi ung High School friend ko..pagkakataon nga naman..small world kami noh??? hahaha! Tapos nagkataong pang nakita ko ung friend ko na un kahapon kaya nagkakuwentuhan kami. Lupeht ni Lord noh? parang nagpadala pa ng messenger para sabihin lang sakin na: "prinsesa, ung simple joy mo di mo na makikita sa building niyo ah. para mabawasan ung paghahangad mo na makita siya."..hehehe. At least may pasabi si Lord..hahaha! Lupeht no?! Pero ayun, mejo nalungkot ako sa balita na un..hehe..

Isa pang nakalungkot sakin ung pagpunta sa ibang bansa ng isang malapit na kaibigan..halos kapatid na nga turing ko pero wala man lang pasabi na umalis na siya ng country. Hehe. Anyway, ingat sa'yo at sana ok ka palagi jan..God bless! =)

I started reading Psych books na nga pala..shemay, gusto ko talagang un ang kunin ko if ever mag-masters ako! waaahh!! Pero as an IT kailangan ko ding umunlad..Hay buhay..

No comments: