Sunday, June 22, 2008

What a coincidence!

It was Couples for Christ's Anniversary Celebration at Luneta Park last Saturday. Sayang nga lang di ako nakapunta..kasi di na kaya ng katawan ko ung paiba-ibang panahon that day..kaya nag-date na lang kami ni Nanay.

Mejo natatawa lang ako sa scenario..it was Couples For Christ's celebration na supposed to be ubod ng saya (as always) pero this time binagyo siya..ang pangalan ng bagyo..FRANK. Hahaha! Ung mga nakakaalam lang sa issue ng CFC at FFL ang mejo makakarelate sa gusto kong ipahiwatig dito. Pangitain ba ito?? hahaha! Anyway, as usual di papatinag ang CFC sa kahit anong bagyo. Basta I'll pray for them.

Ang lakas nung naging bagyo. Andaming namatay, nasalanta, binaha, tumubang puno at nagkasakit. Andami ding damit namin ang di natuyo at mga sapatos at tsinelas na nabasa. Tsk tsk! Kahit si Nanay di nakauwi sa Malabon nung Linggo sa sobrang lakas ng hangin at ulan. Di ko siya pinauwi kasi for sure wala siyang masasakyang jeep papuntang Malabon. E kamusta naman kasi dun, maihi lang ang palaka babaha agad! Bagyo pa kaya! Hehehe =P Kaya ayun, dakilang tambay kami sa apartment nila Marian at Nanay. Kain, tulog, nood..un lang gawain naming buong maghapon ng Sunday. In short, gawaing tamad! Hehehe. Pero till now inaantok p din ako kahit nakailang oras ako ng tulog kahapon. Nakakatamad ngang pumasok sa office eh..anlamig kasi..sarap matulog..hehehe..

2 comments:

Dear Hiraya said...

hahahaha.. oo nga e grabe ang pagkakataon e noh?? nagkasabay pa sa cfc anniv pero kahit na ganun sobrang oks pa rin kahit na sobrang outik woohooo masaya pa rin...

http://hiraya.co.nr

Rakz said...

@fjordz:
sayang di ako nakapunta..hehe..