Sunday, June 29, 2008

Family Planning!

Well, Monday ngaun..back to work..back to reality..hehe..

Thanks kay Papa Jesus para sa naganap na planning ng unit namin (SFC Family ko) for our upcoming CLP this August! Pero siyempre di ko p pwedeng ilabas ang iba pa naming napag-usapan at..ano ako spoiler?? Hehehe. Basta natutuwa lang ako dahil muli akong nakatawa ng normal..as in ung tawa talaga! It's my first time to attend a planning kaya super excited ako! Har har!

Sampu lang kaming nakapunta noong planning..pero masaya pa din naman! Sa bahay ni Dadi Pao sa Laguna kami nagplano. Sila din ang nagluto..nakakatuwa silang panooring magluto. Nung naggogrocery p lang kasi kami, ibinase lang namin dun sa picture na nasa Sinigang mix ung ingredients na bibilin namin para sa lulutuing sinigang. Ang naggrocery ba naman ay ung mga hindi nagluluto..good luck! haha! Kaya ayun, cla Dadi Pao ung nagluto nung gabi..ok naman kinalabasan! Masarap! Luto ng pagmamahal! Haha!

Sangkatutak n asaran at kulitan ang nangyari during the planning..May mga times nga lang na naubos talaga ung lakas namin at kahit ako di na rin makapagbigay ng idea..pero natapos naman namin ng tama ung pagpaplano..hehe.

Eto ang napagplanuhan:
&$()#%)%_#()%*)* #(*)$(1
313534265405634 #(*%)@_#+~$_()
@(&*$_@+!_(# (*$@_
!&%^_+~""}{|>?< @$@)(_!~+$
*&^%#_+~( ?>>":L{PEWND
{)_#K&*(#@) ":LHOUIBN&(&_)N
()(Q@+_!KP:><)*(U*(! ()*(*
()*&@(+~+ _+) *_)!+~ ()*)_
_!()~+( )(*!#&(* ~*(&#*(!_
_*(#_)@!*_$_@!&^
!~{?{

Writing in tongues yan..haha! Joke lang! Siyempre di ko pwedeng sabihin! E di nawalan naman ng thrill ung clp namin..hihi..

May ilang responsibilities na na-assign sakin..and I consider them as major responsibilities. I chose n wag ko n lang sabihin dito (para may excitement naman =P)... pero parang ngayon ko lang na-internalize kung ano ung mga gagawin ko..ngayon ako kinabahan!Super antok kasi ako kahapon pag-uwi kaya puro tulog ginawa ko! Haha! TUlad nga ng palagi kong sinasabi, iba ang 'Y' sa 'S'..hehe! Kung YFC toh, kahit san mo ko ilagay ok lang..mejo kabisado ko na ang pasikot-sikot at mga gagawin. Pero dito sa SFC..higher level na! Basta I'm praying to God na lead me na lang sa mga gagawin ko..hay..


P.S.

Out of the topic toh..gusto ko lang i-share..
Anong meron sa araw na ito at ubod ng traffic?!?!?!? Grabe kanina...akala ko male-late ako! Akala ko sa Pasig lang ganito pero ung ibang officemates ko na-late din! Pati pala sa ibang lugar traffic din..ano bang nangyari ngayon? Hehe..

2 comments:

Unknown said...

hahahah nakakaka touch na man ang sulat na to tuloy parin ang buhay ko hakit nasasaktan ako



Unknown said...

tuloy pari ang awit ng buhay ko kahit maraming pagsubok ang dinadaanan ko kaya tuloy tuloy lang