Monday, June 2, 2008

RANDOM THOUGHTS

Warning: Read the title first.

Nababagabag pa rin ako sa kung sino makakasama ko sa bahay. Nasaktan ako sa nangyari..di ko alam kung maibabalik ko pa tiwala ko. Buti na lang masaya ung concert ng bloomfields noon sa Crossroad 77. Natuwa ako kay Rocky. Crush ko na siya. Front act ung band nila Dadi Pao na Kanluran. Nagtataka ako sa mga lalaking di makuntento sa GG nila. Namimiss ko na SFC. At baptism na pala ng Unit 2 sa Saturday. TUlin talaga ng araw. Gusto kong magmasteral..Psychology naman. Ewan ko pero dun talaga ko super interested. Nakakatuwa ung pics galing kay Mimi. Andami kong di kakilala dun sa mga pics. Gusto kong pumuntang ibang bansa at mamasyal. Kukuha kaya ako ng credit card from HSBC? may free cellphone kasi. Di ko alam kung bibilin ko ung gusto kong digicam ng Olympus - ung waterproof. SUper gusto ko kasu talaga un. Hay kalungkot wala na naman akong kasama sa bahay. In a bit nakakastress siya. Pero parang gusto ko ding bumili ng ref at tv kaysa mamahaling digicam. Pero mas gusto kong magkaroon ng rent-to-own house. Para naman may kapupuntahan ang pera ko kaysa naman upa lang ako ng upa di ba? Gusto ko talagang magmasteral! Napapraning ako. Gusto ko ng pizza. Miss ko na agad sila Nanay at mga pamangkin ko. Malapit na Father's day. Punta kaming bulacan. Bakit kaya di na natuloy ung outing namin sa Batangas dito sa department namin? Gusto ko talagang makapasyal sa ibang country! Pero ayokong magtrabaho dun ah. Excited na ako sa MMLC namin. Gastos na naman. Grabe na toh. Excited din ako sa Pagudpud escapade ng NERDS. sana lang wag bumagyo ng date na un. Pero ano kaya masarap na ulam mamayang hapunan? Nagugutom na ako. Merienda na pala. Hayz.

Pero ang desire ko talaga ngaun..i want to love like Jesus..come back to the heart of worship! i look ok kasi pero deep inside napag-alaman ko na may sablay sa way ng pagmamahal ko..i want to love like you Jesus!

No comments: