Monday, June 9, 2008

7 GIFTS @ JUNE 7

Di ko alam kung anong meron sa araw na ito but I really felt that I was so special this day! lots of God's gifts! Haha! Kinikilig na naman ako!!!

1. Erick's Sweetness
- Saturday morning, maaga akong nagising (E di nga ko halos nakatulog talaga). And it became my ritual na kapag umuuwi ako sa bahay sa Malabon ay ang mahal kong mga pamangkin ang una kong binabati sa umaga. Pero that morning, super lambing ng..sige na, aaminin ko na, ng favorite kong pamangkin na si Erick. As in hina-hug niya ko tapos pa-cute pa siya! Haha! Grabe halos mabaliw ako! Kaya super halik ako dun sa pamangkin ko na un! hihihi..

2. Bonding with NERDS
- It was Rex's lunch birthday treat at Greens Restaurant near Thomas Morato. The foods were really delicious! Super tasty! As in! Tapos hindi pa mahirap tunawin sa tiyan dahil gulay siya na nagpapanggap lang na meat. Pero ang masaya nito ay halos kumpleto ang batch namin ng NERDS! Siyempre wala si Jayson dahil nga nasa China na siya at si Jabez na di ko na mahagilap. Hehe. Nakakatuwa kasi nakasama namin si Cherry..super rare talaga ng pagkakataon na un! Haha! Kaya enjoy every minute talaga!

3. Bee Tin Hopia
- Natuwa ako kasi dalawa ung binigay ni Krispin na Hopia..isa lang kasi ung usual..hihi..naging kaugalian niya na kasi na magbigay ng ubod ng sarap na hopia sa mga bday celebrants. Ayun..ahihi..tsalap tsalap!

4. Bonding@Trinoma: Kung Fu Panda and Ice cream!
- Kahit wala sa plano ang manood ng movie, ay sumugod kami (NERDS) sa Trinoma para manood ng sine. Libre naman kasi ni Kuya Iking..hihi! Since Feb pa lang kasi inaabangan ko na ung showing ng Kung Fu Panda. At super thanks dahil libre ko siyang napanood..hehehe. Natuwa ako dun sa movie! Nakakatawa talaga siya. May mga scenes na di ko mapigilan tawa ka. Pero in some way, tinamaan ako dun sa ilang lines nila..as in naliwanagan ang madilim at magulo kong pag-iisip! Hehehe..

"JUST BELIEVE"

With bonus gift pa, nakita namin si Daddy Vic at Sir Spaghetti (Sir Andaya) habang naglilibot kami nila GG Beth at Cherry (ung iba kasi nag-dota at nag-coffeebean) ayun nalibre kami ng ice cream. Masarap kaya lang masakit sa lalamunan..ang tamis na ang lamig pa..T_T

5. Micmic
- Oh my gulay! Pauwi na kami tapos nasilayan pa ng aking mata ang ever crushness kong si Micmic! haha! Akalain mo un, super dami ng tao sa Trinoma that day pero nakita ko pa din siya! Haha! Di ko nga lang naituro agad kila Diane at Beth kasi nga nahihinto ang buong sistema ko pag nakikita ko un. Kaya mejo delayed reaction ko. Hihihi. Pero at least nakita din nila Diane ung matagal na naming crush. Haha!

6. Hillsong United I Heart Revolution CD
- Gift ni tay Fello! Nabigla ako nung binigay niya sakin ung CD. Ahaha! Saya-saya! May papakinggan na naman ako! Ang saya ko!! Parang nareremind sakin ung concert noon! Adeek!

7. Voice
- Eto pinakamalufeht sa lahat. Naging pasaway ako ng araw na ito..ilang oras sa videoke, uminom ng malamig, kumain ng matamis, kumain ng ice cream..samantalang alam ko naman na kailangan ko ng matinong boses ng Saturday para sa baptism ng Fatima Unit 2..as part of the Music Min. I doubted nung start pa lang kasi paos na ung lumalabas na boses ko nung di pa nagi-start ung CLP. Hala..patay ako..T_T Pero with God's blessing and mercy, as I was singing Let the Fire Fall, may lumabas na boses sakin. I kept praying and praying to God na pahiramin niya muna ko ng boses all throughout the CLP. And He didn't failed me..as in nanginginig ang buong katawan ko habang kumakanta. Kaya galaw ako ng galaw para kumalma ung katawan ko. Pero sarap ng pakiramdam ko that time..naiiyak ako sa tuwa..Thanks po my King!!!!

1 comment:

Anonymous said...

DO RE MI FA SOL LA TI DOOOO!