Thursday, January 24, 2008

This is the Moment! Regular na ko!! waahh!!

...This is the moment when all I’ve done
When all the dreamin’, schemin’ and screaming become one
This is the day, see it sparkle and shine
When all I’ve lived for becomes mine...

WaaahhH!! Korak!! This is my day! This is my moment! This is my week! Hahaha!

rakz: hi g
rakz:
gg beth: hello
gg beth: masaya ka ngaun ah..=)
rakz: di naman..
rakz: steady lang
rakz: haha

Napansin ni Beth ang aking kasiyahan this morning..kung ako tatanungin di ko din alam kung bakit. haha! Basta parang masaya lang pakiramdam ko..After kong magsasagot sa mga survey ng friendster ay biglang dumating ang letter of notice sakin.

Gosh! Personnel Action Notice!! Regular na ako!!!!!!!! waaaaaaahhhhhhhh!!!!!!!!!! Kung pwede lang lagyan ng special effects ang moment na yun ay naku ang epeks ay ung tipong magfofocus ung camera dun sa papel at dahan-dahang hihinto sa pag-ikot ang mundo at laglag panga na lang ako! hahaha! Grabe nanlamig na naman ako that time! Pinirmahan ko ung receiving copy with matching panlalamig pa ng kamay! haha! Pero siyempre demure pa rin ang itsura ng lola mo..di dapat pahalata na excited at gustong magtatalon sa tuwa. Hahaha! January 19, 2008 kc tlaga ung araw na 6 months na ko dito sa office.

Ito ang araw na bawal ang mga senti at emo songs sa playlist ko! Puro dance, rock, praise and worship songs ang pinapatugtog ko! Nyahaha! Ang weird kc tlaga ng araw na to... nung sumasagot kasi ako ng friendster surveys knina, may question dun.. about latest concern or gumugulo sa isip ko ngayon..aba himala sa mga himala! wala akong naisagot! totoo ba to?!?!?! is this a dream?? hahaha! Pilit kong inisip kung ano mabigat kong problema ngayon..la talaga kong maisip! Kaya siguro nagkakasakit ako..kasi wala akong problema! Hahaha! O baka naman nasanay na ko sa mabibigat na problema kaya wala na kong pakiramdam ngayon. Or sanay na din ako sa single life kaya di ko na pinoproblema ang lablayp na yan! Kahit anong reasons p yan, saka ko na iisipin yan at basta ko masaya ko ngayon! yiheee! Kinikilig ako sa tuwa!

Nga pala, napadaan ako sa blog ni Kookoo..natuwa lang ako dun sa shinare niya na link..pampasaya talaga ng araw ung post na un kaya share ko na din..here's the link:

(top 10 ugali ng mga babae kapag inlove)
nakakatawa din ung kuwento niya tungkol sa mga search entries sa blog niya. haha!

una sa lahat..nadiskubre ko na babae pala ko kahit papano..hahaha! akala ko kasi bading ako eh..=p

pangalawa, nagpapakita pala ako ng 'signs' na inlove ako..well, yes i'm in love..but not romantic love. Marami lang talaga akong minamahal na pwends and babies sa yfc..at feel ko lang talagang magpaka-kikay ngayon..kumikita na eh.hahaha!

3 comments:

Dear Hiraya said...

naks!! nanay na nanay ang dating ah.. ayaw ng romantic love... hehehe..

oo nga e nag-enjoy din ako dun sa shinare na link ni kookoo hahaha kaya napakapagcomment din ako kay gasti hahaha...

congrats po pla mama rakz!! (nakakapanibago.. nakiki'mama' rin ako hahaha)

http://hiraya.co.nr

Rakz said...

di naman sa ayaw ko ng romantic love..hehe. ok lang na tawagin mo ko ng mama..nahawa yata kasi kayo kay champ!

mga anaaaaaaaaaakkkkkkkk!!!!!! hehehe
God bless!

nga pala..gud luck & God bless sa studies fjordz!!!

Dear Hiraya said...

uu nga po eh hahaha.. mas nakakapanibago naman kung 'ate' or iba pa itatawag namin.. parang kakabit na po kasi talaga ng pangalan niyo yung 'mama' hehehe...

http://hiraya.co.nr