Monday, January 14, 2008

Nakiki-Gryffindor Student..nyahehe..


Mejo late na tong post ko na to (1 month delayed. Haha!)..Ngayon ko lang kasi nahanap ung mukha ko sa mga official pics nung party namin dito sa AB Leisure..hehehe..


Kasama ako sa finalists para sa Couple Category. Partner ko si Mr. Marcelo. Sayang lang di kami nanalo..hehehe..


Nagpiktyur-piktyur kami ni Kuya Maynard sa labas ng venue. Wala lang feel lang namin magpiktyur sa labas. Hehehe..Ayan ang kinalabasan..Character na, attitude pa!!!!


Si Ginny Weasley tlga ung pinoportray kong character dun..pero sabi nila Hermione Granger daw. Ok fine! Di na ko nakipagtalo para matapos lang usapan. Hehehe. After that party Hermione na ang tawag sakin nung taga-ibang department. Kamote....yoko nga! hehehe..






For more pics of our Christmas party, nasa multiply site ko pa rin..as usual..=D Dun makikita ung iba pang costumes ng mga employee samin.

No comments: