Monday, January 21, 2008

AnG DALANDAN... bow!!


Since magkasakit ako last week ay dalandan na ang naging besti ko sa liga ng mga fruits. Dahil sa di ako makapagpacheckup sa doktor ay ito na lang muna ang kinakain ko..may psychological effect kasi sakin. Feeling ko lumalakas ako pag kumakain ako nito..Hahaha! Abnormal! Pero un talaga pakiramdam ko... Pero after ko siyang kainin ay balik ako sa hilo mode ko.

Hayz.. di ko alam kung bakit madali akong mahilo ngayon.. at pagkagaling dito sa office ay parang pagod na pagod ako.. Sumasakit pa likod ko! Sa Feb pa kc ako mkkpagpacheckup... uwi p kc ako sa Malabon..so steady lang muna ko ng ilang linggo pa..Haha! Konting tiis pa! wahaha! Pero sa nagbabasa nito.. DI AKO BUNTIS! OK?!? Second coming n b? ano to, Holy Spirit ulit?? Magtigil sa iniisip ha.. bwahaha!

Iba naman ang sabi LOVE SICK lang daw ako..oh c'mon!!! Di naman cguro... keber naman ng powers ko ang depression na nararamdaman ko... Madrama lang talga ko minsan.. hehehe...

Pero right now..uu malungkot ako..di ko kasi alam kung bakit it hurts pa rin..kuleht din kc ng heart ko eh..sabi ng tama na eh! tigas ng ulo! (as if may ulo ang puso..haha!) eto nga mga linya ko ngayon:
- Tears fall behind my eyes but I do not cry
- It's so hard to smile when you really want to cry
- etc..eklabu..

tama na nga..hay..sana gumaling na ko at maging ok na health ko..sana kayanin pa ng katawan ko til feb..

sa usapang puso naman..RAKEL UMAYOS KA!!!! TIGILAN MO NA YANG PAG-EEMOTE MO! LOKA KA! DAMI-DAMI MONG BLESSINGS NAG-EEMOTE K P! UMAYOS KA!!!!!!!! hindi kaya ng dalandan ang problemang puso ok???? hayz..hirap pagsabihan!!!

No comments: