Sunday, January 27, 2008

Alien vs. Predator 2


Nanood ako ng sine last Friday together with my friends CLint, Nheo and baby Hazel. Mejo nalate ng dating cla Hazel kaya kumain muna kami ni Clint sa Bread Talk. Grabe till now di ko makalimutan ung lasa nung kinain kong tinapay. Ang saaaaaaaaarrrrraaaaaaappppp!!!!!!! Ang hilig ko pa naman din talaga sa tinapay...hahaha! Un nga lang mejo may kamahalan ung bread (or kuripot lang talaga ko.hihihi). Dumating na si Nheo at Hazel..yehey! Hay namiss ko tong lovers na to..

Napanood na daw nila Hazel at Nheo ung National Treasure at I Am Legend kya iba n lang pinanood namin. Alien vs. Predator 2 ang napagdiskitahan naming panoorin. Ok naman ung movie..maganda..nakakagulat. As in nakakagulat! waahh!! Hehehe. Un nga lang di ko alam kung bakit sila nag-aaway.. Hahaha! E pareho lang naman silang pumapatay ng mankind. Weird..Hehehe. Isa pa sa inabangan ko dun ay ung trailers. Dami kong nagandahan na trailers. Sana maganda din ung movie. Nyahehe. Type ko ung Kung Fu Panda (ang cute kc nung characters), Meet the Spartans (comedy..spoof ng 300), The Mist (ganda ng effects.not sure sa story.hehehe), The Eye (bida kasi si Jessica Alba. hahaha! pero ung Korean version kasi nito ung nagpatigil sakin sa panonood ng horror movies. uber natakot kasi ko.Hahaha!), tapos nakalimutan ko na ung ibang movie. I'll keep myself updated na lang..nyak! konyo?? hahha

Sana lang mas madaming nakasama sa pagnood namin ng movie that time..namimiss ko n rin kasi ung college friends ko..Saka sana mas madami kaming time. Nung umuwi kasi kami after manood ng movie sarado na ung SM. Sadness..T_T Kaya un..pero nag-enjoy ako kahit kaming apat lang nun. Hehe. 11:15pm na ko nakarating sa bahay namin nun. Nyahehe..

No comments: