Friday, August 1, 2008

I'm soooo in love! :)

Naeexcite ako..di ko na naman alam kung bakit. Cguro dahil magbabadminton na naman ako after how many months..mapapahiya na naman ako..hahaha! O kaya naman naeexcite ako dahil first practice ng music min bukas..o kaya naman naeexcite ako dahil makikita ko na naman ang mga ka-NERDS ko bukas..bonding moment na naman..o kya naeexcite din ako para sa magiging grand evange rally namin..

ay andami palang reason para makaramdam ako ng excitement..haha!

Pero ang pinaka-nagpaalab siguro ng puso ko ngayon ay ang text ng isa sa aking YFC Daughters:

"Kahit ano pa ung dahilan kung bakit kita naging Mommy basta ikaw ung pinakamamahal kong mommy!"

Na-tats ako..muntik n kong mag-cry cry..hihi. Out of nowhere kasi bigla n lang siyang nagtext sakin ng ganun. Hay sarap naman sa pakiramdam..Hay..thanks Lord for coming into my life..sinama mo pa sila nung dumating k s buhay ko..

Walang tutumbas talaga sa God's blessing...

And I consider them as God's blessing..kaya walang tutumbas sa kanila..

Ang sarap magmahal kahit masakit...
Ok lang masaktan kung para Sa'yo naman..

"You're the reason that I live, the reason that I sing..With All I Am"

"I can't stop falling in love with You..I'll never stop falling in love with You!"

Hay.. I'm soooo in love with you Lord! :)

Ask ko lang po, may lalaki pa po ba dito sa mundo na katulad mong magmahal Lord? Yun kasi standard ko..un nga lang baka tumanda akong dalaga kung hahanapin ko siya..hahaha!

1 comment:

Anonymous said...

haii naku atE...
sa tingin kO...
c GOD lng un perfect LOVER nten!!
aBA!kUng gnUn cgro ung mga lalake s mUndo!!wala ng ngbreak!!EYESAUCE!!!