Tuesday, August 12, 2008

I'll miss you Mommy Jinks! T_T

Si Mommy Jinky...

One of my SFC Moms...

At naiiyak ako sa tuwing nagsasabi siya samin ng "I will miss you"...

Wala pang one year mula ng makilala ko siya but she already made a big impact in my heart. She inspired me in a different way. Hanep din ang naging service niya.

Nakakatuwa kasi natupad na ung matagal niya ng pinapangarap...ung matagal niya ng hinihiling kay Lord. Di biro ang maghintay ng ten years(?). At the same time nakakalungkot...ewan ko, basta naiiyak ako...

Di ako nagrereply pag tinetext niya ko ngayon. Pakiramdam ko kasi maiiyak lang ako.Hay, basta naiiyak ako pag naiisip ko ung tungkol dito...

I'll miss you Mommy Jinks...may the Lord take care of you always (and I know He will). Sana maging maayos po ang takbo ng work mo. At sana matagpuan mo na ung guy na ihaharap mo samin sa December. Hehe. Alabshu Mommy Jinks...'til we see each other again...*tears*

Some of the Kulitan Moments with my Mommy Jinks:


Household @ Fort Santiago


Singles Weekend Retreat


Sisters' Conference: Princess Diaries


SFC Metro Manila Conference 08

No comments: