Tuesday, August 5, 2008

My 4th YFC Birthday

August 6-8, 2004..My YFC Birthday!

Siguro nga dapat di ko na sine-celebrate toh dahil SFC na ko...pero wala lang...masaya lang talaga tong araw na ito para sakin! Because this is the day na tumayo ako and I claimed Jesus as my Savior. Sabi ni Tatay Pakz dati, dapat daw August 7 ko i-celebrate. Dahil un ung araw ng Baptism. Pero ayoko. hehe. Para kasi sakin August 6 pa lang tumayo na ko..tinanggap ko na Siya.. :)

Ganito din ang weather noon..exactly 4 years ago...malamig, maulan. Kaya naging sign of blessing ko ang ulan. Mga taga-Ateneo ang facilitators ko noon. C Ate Ailish at Ate Jo. Pero di na nila ko naaalala. Hehehe. Dito din nabuhay sila Kuya Raki (Rakz), Kuya Mayo (Mei), Kuya Jerry (Cherry), at Kuya Machu (Mayz). Dito rin umusbong ang Champaka Girls. Friendster ung theme nung camp noon. Sosyal ang mga ID. Full Band pa. At ang ganda nung place..sa GSP Novaliches. "Now that You're Near" ung pakiramdam ko theme song ng camp ko. At tamang-tama naman ung lyrics. Basta..after nung camp high na high ako.

Si GG Beth ang nagtanong sakin noon kung gusto ko bang maging AVP for Finance kahit di pa ako officer. I answered YES. Kahit clueless ako kung anong gagawin. Second year college pa lang kami nun. Kaya na-force akong mag-youth camp.Required daw. Never thought na un na ung magiging start ng transition sa buhay ko. Super life-changing talaga. Grabe talaga ang God's plan!

Si GG Beth din ung bumati sakin pagpatak ng 12mn kanina. Na-tats ako. Hihi. Kahapon niya pa ko binabati. Sa iba kasi di big deal ung camp date nila. Pero para sakin big deal un. Hehehe. Gusto ko sanang makita ung mga anak ko sa YFC ngaun. Kaya lang andito ko sa work eh. Di ko alam kung pano ko gagawing special itong araw na ito. Sariling sikap na naman ito siyempre, hehehe. Basta..gusto kong gumawa ng something na kakaiba. Hehe. Waahh!!! Sana may mangyaring kakaiba naman today!!!

Lord, birthday ko..I want a gift..hihihi.. :P Basta Lord, thanks po for coming into my life. Everyday is a special day pag kasama kita.muah! :)

No comments: