Monday, August 25, 2008

Haburdei Kambal! At thanks sa...


Wala akong balak magpost ng kahit ano this week kya lang di ako makatiis na di bigyan ng special page ang aking Kambal dito sa aking blog. (At may 2 celebrants kasi this week na malapit sa aking puso.)

It's his special day! His Birthday!

Sayang lang di naman nya mababasa toh. Di naman exposed sa world of Blogging un. Hehe. Pero gawin ko na rin.

Naging Kambal ko siya mula ng maging Senior Sister ako ng YFCEA. Sabi nga niya, kambal kami "by faith". Bukod sa kanya wala na kong ibang tinawag na Kambal. Hehe.

Masarap ka-bonding ang aking Kambal. Libre ako palagi sa food. Hehehe. Di niya rin ako masyadong bine-baby pero pinaparamdam niya sakin na I'm one of his special sisters. At kahit lalaki siya, I can share with him any topic na gusto kong sabihin na hindi nahihiya. Parang kakambal ko talaga.

At sa lahat yata ng guwapong lalaki ay kambal ko ang loyal sa gf! Dito ako hanga sa kambal ko. Anlakas ng pagtalikod sa mga temptations. Andami ng nagkakacrush sa kanya pero never naging issue ang third party sa kanila ng gf niya. Lupeht!

Haburdei Kambal ko!!! Miss na kita sobra!!!

---------------

Some acknowledgments

Thanks sa bday treat ni Sossy last Monday at sa lahat ng kasama namin. Nakakatuwa kasi nagkasama-sama na naman ang NERDS. Napagastos nga lang ako sa Timezone.

Thanks kay Tay Fello at Tito Edmar (sana masanay akong tawagin kang 'brother' during teacher of songs) sa pag-pray over sakin (during the CLP) nung panahong nag-iiba ang timpla ng utak ko.

Thanks din sa aking mga pamangkin na super sweet humalik at umakap lalo na pag sinasabi nilang "tita". Sobrang nkkwala ng pagod.

Thanks kay Nanay na super alaga sa akin pag nasa Malabon ako. Ang sarap niya talagang umakap lalo na pag matutulog na kami.

at higit sa lahat..

Thank you Lord sa mga bagay na ito... You never forget to put a smile in my heart...

No comments: