Monday, August 11, 2008

A VERY SPECIAL LOVE

Full of Love ang aking Sabado..

Nag-date muna kami ng aking Nanay sa Megamall. Nanood kami ng A Very Special Love. Some of the lines the tumatak sa isip ko:

"Pag mahal mo, mahal mo. Wala ng kasi, kasi. Wala ng pero, pero."

"Kapag nagmahal ka, kailangan gising ka. Dilat pareho ang dalawang mata." (In short, wag bulag sa pag-ibig. Hehe)

Ito pinakamatindi para sa akin:
"I didn't asked you to love me. Maawa ka nga sa sarili mo!Itigil mo na yan. MAPAPAGOD KA LANG!"

Ehem..Ayun.. Haha! Kinilig ako dun sa movie. Natuwa pa ko kay Sarah. Hehe. Gusto pa sana naming ulitin ni nanay ung movie kaya lang may practice pa kasi ako sa Music Min. Ulitin na lang namin ni Nanay sa susunod. Hihi.

Pero mas kinilig ako sa mga sumunod na nangyari..

Isinama ko si Nanay sa practice namin sa Music Min. Kaya nandun din siya nung nagkaroon kami ng household. At andun din siya buong CLP Orientation. Natuwa lang ako kasi natupad ung wish ko. Ung mapakita ko kay Nanay kung ano bang ginagawa sa SFC at makilala niya na rin ung mga madalas kong ikuwento. Natuwa ako dahil binigay niya talaga sa akin ung time niya para ma-explore ang aking SFC World. At di naman xa nagalit. Di na niya ko tinatanong kung anong ginagawa ko sa SFC..Thanks Lord.. :)

Nakakatuwa din nung Orientation. Feeling ko pati c Lord nagplano para sa CLP namin. Bigla kasing naiba ung venue. At nagkataon naman na ung nilipatan naming venue ay white na ung background sa may stage. Ang ganda tuloy nung plinay na ung video.At napaiyak ako dun sa video. Hihi. Ang colorful talaga ng SFC Life ko. :D

May kainitan din dun sa venue na nilipatan namin. Pero grabe, sobrang GOD WILL PROVIDE! Biglang bumuhos ang ulan, lumakas ang hangin at biglang lumamig ung hall. At everytime na umiinit na sa hall ay biglang lumalakas ang hangin. Kaya lumalamig ung place.

We were blessed with nine participants that night. Tatlo dun ay anak ko sa YFC. And I'm so proud of them! Nakakatuwa dahil andaming pumuntang Service Team. May mga SIGA pa from Don Manuel. Nagperform din ang Soul Movers. At andun din ang aking anak na si Mayla para maging part ng Service Team. Ang sarap lang sa pusong makita sila.

Next Saturday..Talk1 na..sana may mga dumating pang participants..Hay nakakaexcite!

No comments: