Wednesday, August 6, 2008

A Special Request Turned Miracle!

As I've said from my previous post, humiling ako ng something na kakaiba kay Lord as my YFC Birthday Gift. Just to make my day something unusual. Never thought that it will be granted.

Tapos, tada!!! Kinausap ako bigla ng aking YFC Bebi na si Livy at nagkita din kami kahapon! Sinamahan niya ko hanggang sa paglalakbay ko sa Megamall. Ang saya lang kasi isa si Livy dun sa mga unang batch ng anak ko sa YFCEA. Sila ang bunga ng first ever kong pag-teamhead sa youthcamp. Kaya ang saya! Nakita ko siya kahapon and more than two months n yata kaming di nagkikita. :)

Akala ko un na un. Kaya nasabi ko na, "Lord pauwi na ko..wala ba talagang something more extraordinary?". Demanding na anak. Nyahaha! Tapos biglang naka-receive ako ng text..

"Pupunta ko sa bahay ninyo mamaya ah" -- Tay Russell

Wow!!! Nabigla ako dun! Matapos ang ilang buwan na di pagpapakita ay biglang nagtext ang tay rus ko na pupunta siya samin!ISA ITONG HIMALA!!!!!! hahaha!

Well, si Tay Russell kasi ung naging partner ko nung naging Senior Sister ako ng YFCEA. My 2nd year as YFC. That was school year 2005-2006.Di ko alam kung anong naisipan niya at bigla siyang pumunta ng araw na un sa amin..samantalang di naman niya alam na YFC Birthday ko kahapon.

O ha, hanep talagang magregalo si Lord! Kahit ung taong tipong ipagtitirik ko na sana ng kandila dahil di talaga nagpaparamdam ay biglang sumulpot para lang may surprise ako for that day! Haha! God loves surprises talaga!

I also bought my self an extra gift..pencils and sketchpad! Haha! Yehey magdo-drawing na ulit ako! Sana marunong pa ko...Taon na kasi ang lumipas nung huli akong magdrawing..T_T

Thanks po kahapon Lord ah.. :')

I wonder tuloy kung sinagot na rin ba ni Lord ung isang dasal ko...at di ko lang napapansin...wow, may ganon?? haha!

No comments: