Sunday, February 17, 2008

Post Events after SFC ILC =)

Eto naman ang post events after nung Main Event. Parang ang restless ko no? hahaha! Di ko na din alam kung san ko hinuhugot ang lakas ko ng mga araw na ito. Ang alam ko lang is makikipagkita ako sa mga anak ko and I'm excited..as in super excited to see them! Pero bago un, eto muna:


Ate Guia's Bday!

Nanlibre si Ate Guia sa BK Rotonda. Nabuo na naman ang Unit 5! Hahaha! Habang tumatagal sumasarap silang kasama..=D I admit kasi, kahit nung nasa ILC pa ko hinahanap ko ung aura ng YFC. Natakot ako baka maging serious ung ILC ng SFC. Which is hindi naman pala. Hehe. Sarap kasing kasama nung mga ka-unit ko. Nakakapaglambing pa ko anytime. hehehe. Haburdei Ate Guia! Thanks po for the food!


Visit to Joven

Yup, after BK Rotonda ay dumiretso kami ni Cherry sa UST to visit Joven. Siya ung in need po ng donors ng dugo. And they still need donors po. Ayun, mejo matagal kasi bago siya pwedeng dalawin ulit eh. Kaya sinamantala na namin ni Cherry ung pagkakataon para madalaw siya. Buti naman at nadalaw din siya nung iba pa naming classmates dati. Hmmm... don't know what to say sa portion na to. Siguro dahil nashock ako. Hmm..di ko talaga alam sasabihin ko..I'm sad because naging ganun situation nya. I'm hapi kasi matatag pa din siya at siya pa ung nagkukuwento samin. Basta I'll continue to pray for his recovery..


UBE with the YFC Babies

Kagagaling lang sa Sector Con ng aking mga babies..tapos nagkitakita kami sa Morayta. Bday din ni Champ ng araw na to. Ang saya ko nung nakita ko sila. Hehehe. Nagvideoke kami sa may St. Thomas..la lang Ultimate Bonding Experience lang. Mejo napahiwalay nga lang ung mga bata samin. Tig-5 lang kasi per room. Pero ang saya nung gabi n yan. At teyk nowt, kahit paos ang lola mo ay nakikipagsabayan pa din ako sa kantahan. Hahaha. Anong kayang kantahin ng taong paos? eto: What's Up, Zombie, Ironic, I wil survive, Total Eclipse of the Heart at ang pinakamalupeht ay ung I Don't Want to miss a Thing! Hahaha! Normal na paos kaya walang kailangang effort para magpaos-paosan. Nyahaha. Kaya kung paos ka ngayon, go! kanta ka pa din! Hehehe. Pag di namin hawak ang mic ay sasayaw na lang kami. Wala talagang idle time! hahaha! Parang mga naka-high lang! Pero sobrang namiss ko din kasi ung bonding nung batch namin. Lalo na cguro pag andun pa ung ibang ka-batch namin sa YFC noon. Delubyo na naman ang mangyayari. Hahaha!

Natuwa ako kay Nunoy non kasi hinatid pa kami nila Cherry sa sakayan at siya talaga nagbuhat nung bag kong ubod ng bigat. Hehehe. Natuwa din ako kay Eman. Sabay kami ng way papuntang Pasig. Namiss ko din c Mayla na girlaloo kahapon! Hahaha! Saka ung iba pang babies ko na cla: Champ, Istiben, KC, Kaye Anne, Krissy at Monique. Natatanggal pagod ko pag nakikita ko tong mga anak kong to! Haha! Sana maulit ung bonding na un..un tipong uumagahin na kakakanta! woohoo!

Sayang lang kasi di ko man lang nakita sila Ellie, Livy, Fjordz, Gerald at Kookoo. Kung sino ung mga nag-invite sakin sa campus con un ung di ko nakita..T_T

2 comments:

Dear Hiraya said...

andun ka po ba sa campus con?? di ko alam... tsk tsk..

http://hiraya.co.nr

Rakz said...

wala ako nung campus con nak..di ako nakaabot..hehehe.. pero nag-UBE kami after nung campus con..=D