Thursday, February 7, 2008

Pers Taym

Weeeeeeeeeeeeeeeeeeeee..............

Hehehe... Ala lang..saya ko lang today..Share ko lang ung mga first time kong ginawa or naexperience kahit turning 22 na ko sa May (haha..ang layo pa nagka-countdown na! =p)..

First time kong..

:: Mag-back ride

Yup! It's my first time na sumakay sa isang motorsiklo! Nanlalamig ako before sumakay..wala kasi akong tiwala sa talent ko pagdating sa pagbalanse ng katawan ko. Nyahaha! Kaya natatakot ako dahil baka mahulog na lang akong bigla sa motor nung officemate ko. Nyek! Haha! Kinailangan ko kasing pumunta sa Marikina at bisitahin si Ate Leny para kunin ung hinihiram ko sa kaniya.

Ok naman ung experience ko sa pagbackride...masarap pala.Haha! Nag-enjoy naman ang lola mo..kaya lang nahirapan sakin si Kuya Leo..ung officemate ko. Kasi kapag tumatagilid na ung motor, di ako sumusunod..parang pinipigilan ko siya sa pagtagilid..kasi ako naka-straight pa din ang pag-upo. Hehehe. Dapat pala pag tumagilid ung motor kahit papano susunod ka sa pagtagilid niya. Hek Hek. Malay ko ba na ganun dapat.. bwahaha!


:: Makita si Ella


Real Name niya is Eloisa Lynelle. Anak ni Ate Leny na officemate ko din. Di ko kasi nabisita si Ate Leny nung nanganak siya. Dami ko kasing appointment palagi. Nyahaha. Grabe ang cute ni Ella!!! One month na siya nung dumalaw kami sa kanya. Sayang nga lang tulog siya nung dumating kami. Pero grabeeeeeeeeeeee... sarap niyang halikan! Nakakagigil! Hahaha! Enjoy na enjoy talaga ko sa mga baby ngayon!


:: Manood ng sine with jL


Nagkaayaan lang..parehong stressed eh. Kya lang lalo akong na-stressed sa pinanood namin..The Mist. Haha! As in umatake migraine ko habang pinapanood ung movie. Nyahaha! Nkkshock kc ung ibang scenes. Di keber ng katauhan ko. Hahaha! Lalong nakakabadtrip ung ending..panoorin niyo na lang para malaman niyo kung bakit..parang kung ako ung bida mababaliw talaga ko..hehe

Pero nag-enjoy naman ako that night. Nkakatawa nga lang ung attire namin ni JL. Ako pormal na pormal..siya naman ragged kung ragged. Haha! At nung magkikita kami, ang naging palatandaan ko ay ung color green niyang rubber shoes. Ewan ko ba..nung hinahanap ko na siya eh sa paa ng mga dumadaan ako nakatingin..tapos ayun..nakita ko may green na sapatos..haha! Tamang-tama siya na nga un!

Thanks jL sa pagsama!!! hehehe...


:: Makapanood ng Live Dragon Dance!

Eto link: http://sakurakel.multiply.com/video/item/40/Dragon_Dance_Feb_7_2008

Haha! Natuwa lang ako nung papunta na kong Megamall..nakita kong nakasarado ung San Miguel Avenue at merong mahabang makulay na dragon. Wow!!! Nagpeprepare sila para sa Dragon Dance! Sakto naman, nung huminto na ko nag-start na sila sa presentation nila! Ang saya!!!!!!!!!!!!! Nai-video ko ung dragon dance at ung super fabulous nilang fireworks display. Hahaha! Ang saya talaga!

Nakakahiya nga eh..feeling ko nakanganga pa ko nung mga oras na un sa sobrang tuwa sa nakita ko..Hahaha! Pers Taym ko talagang makapanood ng live na dragon dance. Nung bata pa kasi ako takot ako sa kanila..Pakiramdam ko nangangain ung dragon ng nanonood na tao. Hahaha! Adeek! Nakakatawa lang kasi nung nagpaputok na sila, biglang takbuhan na ung mga tao..Nararamdaman na kasi namin ung mga tira ng paputok sa ulo namin na bumabagsak. nyahaha! visit my multiply site na lang for the video..=D

--------------------------------------------------

Ang nakakatuwa lang..lahat ng ito ay nangyari sa iisang araw lang! Yup, February 7, 2008! kasabay ng bday ng aking HS Friend na si Michelle Ronn Tagle. Har har har! Ang saya ko talaga ng araw na un! Start ng year of the rat sa mga Chinese ung araw na un..Hehe..Dun pa naman ako super takot..sa mga daga..hihi..pero ang ganda ng opening sakin ng year niya! =p

Anong connect nito sa mga love post ko? Hmm..Anu nga ba..hehehe..

Love everything that happened in ur life. Embrace each moment and appreciate the blessings that you received. hehe. Kahit masama or masaya..dapat naaapreciate natin un kasi we always learn from those experiences. Promise!

No comments: