Sunday, April 27, 2008

I Won! I Won!!!

April 25, 2008. Friday.


May Chapter Prayer's Assembly kami sa SFC. Nalungkot ako kasi di ako makakapunta. May badminton tournament kasi kami. Eh un n lang ung participation ko sa team namin..ang attendance at moral support! Kaya nalungkot tlaga ko..

But God is really good..di niya pinatagal ang kalungkutan ko! Nanalo kami sa Mixed Doubles! Waaahh!! Akalain mo un?? ahaha! Kahit ako di ako makapaniwala! Kaya para akong batang nagtatatalon dun sa court nung nanalo kami ng 2 sets! hahaha! Kamote talaga!

After nun todo support ako sa ibang team mates ko. Samin ung pinaka-maingay na court! Wat do u expect? normal na salita pa lang maingay na ko..what more pag tumili ako? hahaha! Un nga lang natalo..haha!

Tapos it was my night yata talaga..nanalo ako sa raffle ng Badminton Bag! hihi..nakakatuwa talaga! Kaya umuwi akong parang sabog nung gabi n un kahit super pagod na ko..hehehe..


April 26, 2008. Saturday.


Late na ko nakauwi kagabi pero kinailangan kong gumising at bumyahe ng maaga para makipagkita sa High School Family ko sa Malabon. Waaahh!! Namiss ko sila sobra!!! Sayang lang di kumpleto pero ang mga pumunta ay sina:

Pinkylou (Roan)
Star (Kater)
Bading (Jayson)
Cris
Michi
Tsupapet (Raphael)
at ang aking mga kabarkada na sina
Bunny Gel (Angel)
Bed (Melissa)
at Manju (Emerlie)

..10 lang kami pero riot pa din..hihi..

Sa Wildlife kami tumungo at nagkalat ng lagim..dun lang kami kumain ng lunch, nagkulitan, at nagtrip with nature..in short, picture-picture! lagi naman eh! haha! ganito talaga kaming IV-1 family..kahit magkakaiba kami ng barkada, pag nagkasama-sama parang iisang barkada lang..walang nao-op..hehe!

Next naming ginulo ang Trinoma..ayun, kain kain na naman at Videoke!!! yipee!! Di ko na imemention kung anong kasalanan ang ginawa namin dun pero nakarma agad kami..haha!

Pero ang pinaka-panalo sa lahat..andun din pla sa Trinoma ang ultimate crush namin na si MicMic! hahaha! pagkakataon nga naman! saya!! Magi-stalker type nga dapat ako..as in kukuha ako ng stolen shot nya (uu..desperado na kami ni bading! kalimutan kung ano mang title ang hawak ko ngaun!haha!) kaya lang nanginginig talaga ko pag nakikita siya..haha! kya di ko nagawa..hihihi..

Ansayang makasama muli ang aking minamahal na IV-1..sana maulit ang ganitong events..=D

After this get together ay diretso ako sa CLP ng SFC Fatima 2 Unit 2..mejo windang na ko sa pagod..as in inaantok na ang lola mo..kaya habang nasa biyahe eh kumukuha na ko ng moment para makatulog..bwahaha!

No comments: