Tuesday, April 8, 2008

Dito ba?..oh..Dito ba??

Hayun nga..di ako nakasama sa ILC..pero astehg lang talagang bumawi ni God..hehe..

Puro SFC activities kasi ang ipinalit niya..ansaya sa puso!!! Ewan ko ba pero parang ang saya-saya ng puso ko pag nakakasama ko ung mga ka-sfc ko. Hehehe. Nakakatuwa pa nung Sunday kasi natalo na ung record namin sa YFC sa pinakamatagal na HH. Inabot kasi kami ng whole day nung Household namin kila Karen. Ang sasarap p ng food namin. Ahihi! Kahit nosebleed ung topic ay kinaya naman namin..mas nakilala din namin ang isa't isa dahil sa mga nakakabaliw naming sharing. Hehehe.

Basta naging masaya ang weekend ko. Monday kasi nagpahinga lang ako sa apartment.

Un nga lang ng dumating na ang araw ng Tuesday..ayan na..sumakit na ang ulo ko..5 events na sabay-sabay ba naman ang kailangan kong pag-isipang puntahan:

High School Reunion/Outing: April 19
Youth Camp: April 18-20
Single Weekend Retreat: April 19-20
Company Outing: April 19-20
Family Outing: April 20

oha,san k p??Shocking Moment!Siyempre lahat yan importante sa buhay ko..pero..kailangan ko talagang bitawan ung iba..di ko naman kasi pwedeng puntahan lahat at di kakayanin ng oras at bulsa ko! Hehehe..

Kaya..bahala na..hayz..
Lead Me Lord!!!

No comments: