Friday, April 25, 2008

Sino ako?!?!

Napansin ko lang..unti-unti ng umiigsi ang blog posts ko..at di n ganong kadalas..ako ba toh???ahahaha..

nwei..

ang isheshare ko ay tungkol sa iba't ibang papel ko sa buhay ngaun..

sa bahay, i'm the precious daughter
-the breadwinner of the family ang drama! the ultimate tita sa mga minamahal kong pamangkin!

sa YFC, i'm the mama!
- as in parang kadugtong na ng name ko ung salitang 'mama'..hihihi..pero ok lang, I love them naman with all my heart!

sa SFC,i'm a bro!
- korek! i'm a bro pag nasa SFC ako! ewan ko ba dun s mga un..bro ang tawag sakin nung mga bro..ahaha! ang kuleht! pero ok lang un..sarap naman silang kakulitan eh..pero siyempre labs ko din ang mga sis ko dun =)

sa office, i'm a baby!
- baby bro! ahaha! uu hanggang dito s office considered as one of the guys pa rin ako..hmp! pero nakakatuwa lang kasi pampered na pampered ako..hihihi! mejo spoiled n nga ata ako eh..ako paboritong asarin ng mga kuya ko dito..nyahehe

pero siyempre, all the time, i'm a CERTIFIED GOD'S PRINCESS!
-haha! dito talagang palagi akong spoiled kay God! yihee! well..ganun talaga..hahaha!

aun lang..la pa din ako sa mood magkuwento ng matindi ngaun eh..hehe..

have a happy weekend!!!

No comments: