Friday, April 4, 2008

KAKAIBA TALAGA SI LORD!..ILC

Nakakatuwa lang..

Di ako nakasama ng ILC..masakit sa loob..pero masaya sa pakiramdam..Kasi pakiramdam ko nakatulong ako dun sa mga YFC na gustong makasama sa ILC..

Parang God's plan talaga..natapat ung araw ng sahod ko sa araw ng ILC..so mejo nakatulong ako financially..pero utang un ah..hehe..

Mejo malungkot sa pakiramdam ung paggive-up ko dun sa pagpunta sa event n un..but still, agad pinalitan ni God..may event kami sa Saturday sa SFC..na alam ni God na masaya akong makasama cla..at sa Sunday naman makikipagkita ako sa ka-YFC ko na kumare ko pa na matagal ko ng di nakikita...pag nagkataon Household din namin..tapos dahil sa di ko pagsama ay nakapagpa-reserve ako ng ticket para sa concert ng Hillsong United. Mejo nagkakaubusan na kasi..

hay..kinikilig tuloy ako sa love ni God..puro blessing..palagi Niya kong tinuturuan n maglet-go..tapos pinapalitan Niya din agad kahit di ko naman hinihiling..sweet di ba?

naiiyak tuloy ako..thank u po Papa Jesus..

may sariling version tuloy ako ng ILC..

In Love with Christ

pwede ding

I Love you Christ!

hehehe..ang mushy...alabshu po!!!!

No comments: