Wednesday, April 2, 2008

Ano na???

Antagal n walang update nung blog ko ah..hayz..ano2 n nga bang nangyari sakin?

Nung friday(March28) nakipagkita ulit ako kay clint para sabay kaming lumantak ng aking fave na Chocolate Temptation sa Crepes and Cream. Yummy!

Sat(March29) Biglaan akong nagpunta s skul. HH daw kasi na ako lang naman ang sumipot..tama ba naman un??? Nwei, at least nakita at nakausap ko ang mga anak ko sa YFC. Mejo masama na pakiramdam ko ng mga araw na ito.

Sunday(March30) wala akong tulog. Di kasi ako makatulog sa di malamang kadahilanan. Kaya ayun, pumunta ako sa evange rally ng SFC Fatima Unit 2 n mejo sabog. Pero umalis din ako agad. Talk2 kasi ako sa YFCEA Covenant sa may CCP daw. Ayun..ok naman..mas nakilala ko ung new babies. Tapos back to Fatima ulit ako. Dun kasi ang meeting place para sa pagpunta sa Revolt Concert. Pero sabay muna kaming nagsimba ng sis ko sa SFC na si Mimi. Nkktuwa ung misa. Children's mass pala un. ahaha. sarap nilang pakinggan! Tapos ayun..nakipagkita na kami sa ibang ka-sfc namin. Diretso na kaming revolt.

REVOLT. Ang ganda nung concert! As in damang-dama mo na they're doing it for God's Glory! Sharing the talents! Ahahay! Dami ding umattend na taga-unit namin. Ang saya! Andun din c Kuya Eduard at JM..mga bisita namin ni GG Beth. Hehe. Pero nanginginig n tlaga katawan ko dito. Dahil siguro sa pagod at sa panahon. Tapos madaling araw na ko nakauwi sa bahay. Hayz. Pero masaya pakiramdam ko. Physically tired but spiritually and emotionally fulfilled. Hehehe.

Monday(March 31) umabsent ako sa work. Sakit talaga ng buong katawan ko. Sakit pa ng puso ko dahil nababalitaan kong di pa rin ok ung mga anak ko sa YFC. Kya nung nahawakan ko ung In His Steps biglang text ng text ung daliri ko. Nakapagsend ako s knila ng messages n d ko alam kung mauunawaan nila o hindi. Basta after kong magtext napagod ako..kaya nakatulog ako. Hehe. Nagpa-emergency hh pala cla nun. No idea kung may tampo sila sakin. Sabi nila wala. Pero pakiramdam ko meron ung iba. Iba kasi ang pakiramdam ng ina. Hehehe. Balita ko naresolve ung issue. Buti naman. Pero ito din ung araw na I decided i-give up ang pagpunta sa ILC. Dami pa kasing gustong sumama. Pero ayun..di ko alam..may kurot sa puso dahil siyempre gusto ko ding sumama. Pero may nagsasabi kasi sakin n wag n lang. Paghandaan ko n lang daw ung sa Cebu. nyahehehe.

Tuesday(April 1) di na naman ako nkpasok. Masama talaga pakiramdam ko. Hayz. Nasa loob kasi ako kung magkalagnat. This day dapat ako magpopost ng tungkol kay Sakura kasi ngayon din ang bday niya (Ka-bday niya sila Tay pakz, Bebi Owen at Corrie). Hehe. Pero ayun, di ako nkpasok. Nkktuwa kasi dinalaw ako ni Tay Fello sa bahay. Nasurprise naman ako..muntik pa kong maiyak sa cr (naliligo kasi ako nung dumating siya). Hehe. Di ko akalaing may dadalaw sakin. Nyahehe. Ayun may food pa! Sarap talagang magmahal ng tatay Fello ko! Hehehe.

Tapos eto..Wednesday na (April 2)..ngarag dito sa office. May hinahabol kasing project sa Friday. Hayz. Sabay announce pa na Badminton Tournament na dito sa company namin sa April 17. Ay kamusta naman?!! Nagsukat na din ako ng uniform. Yellow Team ako. Ganda nung uniform..sayang nga lang ung ganda niya kasi ako magsusuot. ahaha! Kinakabahan talaga ko promise!! pero siyempre..Trust in my Lord lang lagi. Basta ako mangangarir..bahala na si Papa Jesus. Hehehe.

That's it for now! Bka next week n ulit ako makapagpost..hayz..

No comments: