Monday, October 1, 2007

..H0w I MiSs ThE YFC LiFe..PART 3

Ayan..the last part..hehehe..

SY 2006-2007..Intern n ko..napa-lilo ako sa YFC..bilang give way ko n rin kay Mayla..siya kasi ang pumalit sakin bilang Senior Sis..C Kambal ang president at c Livy naman ang EVP..ginawa nila kong AVP SocPol nun.so tuloy ang service ko..pero naging busy dahil sa Intern..hirap kumilos..di rin ako nagtagal bilang SocPol. cguro para n rin kay Mayla..ang pangit naman n termino niya tapos super active p rin ako n parang ako p din ang senior sis..nkkwalang galang naman pag ganun..hehehe..e mahal n mahal ko p naman ung anak ko n un..

ang nkakatuwa,tuloy ang hh namin sa trend..kami nila clark,cherry,mei,beth,at angel.ang saya saya nun! hehehe.. pero after nun, lilo n naman ako..kakalungkot! may mga contest kasi akong sinasalihan nun..huhuhu..

kaya hanggang graduation ay di ko masyadong nakasama ang mga minamahal kong anak, brothers, at sisters..kaya siguro ganito pakiramdam ko ngayon..parang andaming kulang..dati nga kahit graduate n ko palagi p rin akong nasa skul evry sat..naghihintay ng ka-yfc..naghihintay ng ka-UBE..pra akong multo na may unfulfilled mission kaya di makalet-go sa skul..hayz..

nagc-clp n ko ngayon sa fatima..ka-unit ko cla tay felo,beth.mei..ka-participant ko c cherry..but still,kahit in service p rin ako, namimiss ko ung buhay ko dati..naglalambing ako sa mga ka-group ko sa clp tulad ng naging paglalambing ko s mga ka-execom ko dati..hinahanap ko ang yfc aura sa clp..pero alam kong di dapat..di dapat i-compare..naninibago lang siguro ko..

nung times n lungkot n lungkot ako dati, palaging napupunta sa isip ko n gusto kong balikan ang yfc days ko..ung super nahihirapan pero masaya..palaging umiiyak pero maligay..gulo no?pero ganun yata talaga pag buhay para kay Kristo..exciting..hehehe..

But i really miss those times..I REALLY MISS MY YFC LIFE...