Sunday, October 14, 2007

ApaT DapaT, DapaT ApaT!


As I've said dun sa earlier post ko, pinanood namin ung movie na Apat Dapat. Ayun, sobrang enjoy nung movie! nakakapraning! walang moment n hindi k matatawa except n lang kung KJ ka!wahaha!

Cla Rufae Mae Quinto, Eugene DOmingo, Pokwang at Candy Pangilinan ung main casts nung movie.Di ko din alam kung bakit un ung napagkatuwaan naming panoorin ni tay russ smantalang andaming magandang movie that time.hehe.Nung nalaman ko kasi nagsama-sama sa isang movie ung apat,super naging interested ako.Cgurado kasing riot ang mangyayari.at totoo nga, confirmed na! sobrang napatawa ako nung film! Ang ganda ng mga punchline nila at way ng pagdeliver nung lines..kaya ayun..humahagalpak ako sa tawa..hehehe.sobrang nakakatawa nung movie,di mo mapapansin n malakas ang tawa dahil ang dami ding tumatawa sa sinehan!panalo talaga!sobrang stress reliever!

Pero nung nabasa ko ung mga movie review dun sa film,parang di sila nasiyahan.hehe.kesyo ano daw ang nkktawa sa ofw n namatay, wala daw sense ung movie, hindi maganda, at kung anik anik pa..well, all i can say is..depende cguro sa viewer yan.depende sa trip kumbaga.hehehe.ung iba kasi nasasabi lang n maganda ang movie pag maganda ang effects..o kaya naman pag puro mura or green jokes ung comedy movie..ano b un!well, iba iba lang talaga ng trip yan..hehe.pero meron ding part dun na naiyak ako hindi dahil sa twa kundi dahil natouch talaga ko.un ung part na inakap nung bata ung mama niya..basta parang nagsenti mode ako nun..naalala ko tatay ko.hehehe..pero natawa n lang ulit ako..

basta ako masaya!uulitin ko un pag nasa dvd n siya!hehehe..

No comments: