Wednesday, May 21, 2008

They Kiss Again =)


Haha! This is my most favorite Taiwan Series of all time! Bihira lang kasi akong kiligin sa mga love teams na napapanood ko..at super kinikilig talaga ko sa tambalang Ariel Lin at Joe Chen! Super cute nilang tignan! At super swak na swak ang attitude at pagkaka-portray nila! Mukha silang real life couple! hehehe.. Tapos nakakatuwa pa ung story... Since It Started With A Kiss pa lang sinusubaybayan ko na sila..hihi..try niyo ding panoorin!!

Here's the link ng lahat ng episodes ng ISWAK 2:

http://iswakfansubs.blogspot.com/2008/03/episode-1.html

Andaming scenes na super kinilig ako..hihi! As in wala pang copy sa DVD itong series na ito ay tapos ko na agad siyang panoorin. Through web ko siya pinanood. Hehehe. Pasaway eh noh!

Here's some of their cute pics:


(honeymoon)

(wedding)






ilan lang yan..baka magmukang photo album itong blog entry ko pag nilagay ko lahat eh..haha! basta ang cute nilang tingnan! simple joy ko silang dalawa! haha!

1 comment:

Anonymous said...

hi.im judee anne ang ganda naman ng ginawa nyo simula una sana may part 3 pa para masubaybayan ko pa at makabili ulit ako ng bala ng part 3 sana talaga may part 3 ka si hindi natpos eh.hindi ko alam kung buntis ba talaga si jaeany o hundi e to lang nag masasabi ko keep out the good work.hehe ang sweet nyoi parang kayo talaga sa tunay na buhay................................ THEY KISS again 3 sana sundan nyo pa ng part3....................................................................................................ang cute nyong dalawa