Tuesday, May 13, 2008

Asan k n naman Rakz?!

Wala talaga ako sa sarili ko nitong mga nakaraang araw..kaya kong ngumiti..kaya kong tumawa at humalakhak..pero parang wala sa puso pag ginagawa ko un..

Hate na hate ko pag may emo..pero eto ako ngayon..considered as emo..nakakabanas..

kung susulatan ko lang ang sarili ko, ito siguro ang laman:

"

Dear Rakz,

Asan k na naman b? Kamote ka..palagi k n lang wala sa sarili mo nitong mga nakaraang araw. Parang ngayon lang, naiwan mo ung mga cellphone mo..patunay n wla k s sarili mo!

Nawala din ang pagiging affectionate mo..nawala ang malambing na rakz n kilala ko..makulit pero malambing. Pero ngayon sa nakikita ko mukang ayaw mong magpakita ng affection kahit kanino. Kahit nanay mo na ung naglalambing sayo nagmamatigas ka pa rin. Di na maganda yan..nangrereject k n niyan sa ginagawa mo..they express how much they love you pero iniignore mo lang..bad girl! bad princess!

Masaya at tumatawa k pag practice nyo ng sayaw pero after that pag-uwi mo sa bahay tulala k n naman..baliw k n b? pag tumatawa ka halatang wala sa puso..

ano bang gusto mong gawin ng tao sa paligid mo? ano bang gusto mong makita? ano bang gusto mong maramdaman para lang bumalik ka?

andami ng gift at presents ang binibigay sayo ng Papa Jesus mo pero mukhang nadedeadma mo n din kasi emo k p din! Naiipon na dito ung gift Niya para sayo..pansinin mo naman daw! Alam mo namang di puwedeng ung tatay mo ang iharap Niya sayo eh..Kasi nga takot ka sa mga mumu..tapos ngayon hihiling k ng mga ganyan?!

Oo, alam ko namang ilang beses mo ng gustong umiyak..pero walang nago-offer ng shoulder sayo..at kung may mag-offer man, nirereject mo naman..ay ang gulo mo!!! Kahit mga text ng mga anak mo sa YFC dinedeadma mo na..di mo na binabasa..naiinis k p nga pag may nagtext sayo eh..

Please bumalik k na..malapit na bday mo..anong klaseng celebration ba gusto mo? anong klaseng surprise b magpapasaya sayo? sino gusto mong makasama or makita sa bday mo? NERDS? YFC? SFC? Family mo? sabihin mo lang..basta bumalik ka lang rakz..bumalik ka lang..

Miss na ng Hari ang Prinsesa niya..balik k n...hihintayin namin pagbabalik mo.. "

Hay...

1 comment:

Dear Hiraya said...

waaahhhh!! bakit naman po ganun.. sana maging oks ka na po.. kaya pala di ka na po nagpaparamdam sa text..

may isheshare po ako sa inyo na dapat sana ibablog ko pero medyo nahihiya ako kaya pinagiispan ko pa hehehe..

nung isang gabi na umuwi ako sa bahay na pagod na pagod, dapat matutulog na ako, alam mo po yun, yung katawan mo gusto nang matulog pero bigla na lang nag-isip na naman ako..
ayun.. dahil ako lang naman mag-isa sa bahay, hindi ko na pinigilan ang sarili ko.. di ko akalain na matagal na rin pala akong hindi umiiyak at naipon yata lahat ng hinanakit ko sa puso ko kaya nung malaya akong nag-iisip, umagos lahat ng luha ko. Nagsasalita ako mag-isa. Isinusumbat ko sa mga pangalan ng tao ang lahat ng nanakit sa akin. Sobrang ipinagdasal ko lang na sana maging ok na ako. Na ayoko nang maging malungkot. At alam mo ba mama rakz? KInabukasan? May nangyaring nakakagulat! Hahaha! Bait talaga ni God! Ewan ko ba. Basta, yun na yun! Nasagot yung ipinagdasal ko.

Sabi ko nga, siguro kapag super sincere ka lang sa ipinagdarasal mo at alam ni God na kailangan mo yun, ibibigay niya sayo yun. Siguro in His own Time. Matuto lang siguro talaga tayong maghintay.

Sana maging oks na po kayo.

Maraming dapat ipagpasalamat sa buhay.

Maraming dapat ikasiya.

Sana nakatulong ako.

Mahal po kita! Belated Happy Mother's Day!


Mwah! Mwah!

http://hiraya.co.nr