Tuesday, May 27, 2008

Hillsong United Concert in Manila: Parang Praisefest lang!


One of my answered prayers..ang makapanood ng Hillsong Concert! woooohooo!!!!!!! Ang galeng talaga ng timing ni God! Nagkaroon ulit ng concert ang Hillsong dito sa Pinas nung may kakayahan na kong bumili ng ticket! haha! Tapos kahilera pa siya ng mga events after my birthday! Astehg talaga! Labs na labs mo talaga ko Papa Jesus!!! Hahaha! *Kilig!*

For me, the big dome is not enough to accommodate all God's servants that night! As in dumadagundong ung Araneta Coliseum at almost all of the audience were not sitting!Grabe ang energy! As in! At kahit General Admission tix, sold out! Super sold out ung tix! Kaya pagpasok namin sa loob, napa-wow ako! Andaming tao! Kahit sa likod ng stage punong-puno ang tao! Iba talaga pag si God ang nagtawag!

Astehg nung lights!
astehg nung band!
astehg nung audience!
astehg nung mga songs!
at higit sa lahat..
super astehg ni God!

Grabe kinilabutan talaga ko ng gabi na un! Hearing all the people worshipping and praising God! Sabayan pa ng very soulful voice ng Hillsong United! Damang-dama ko ung desire nila to worship our God! As in wow talaga! No words can express how much I was delighted and inspired that night! As in grabee!!!

Nakakatuwa pa kasi they shared inspiring stories and they also read some bible verses. Hay ang sarap sa puso!!! Naiiyak ako nun sa pagka-touched! haha! Parang praisefest ang nangyari..hindi concert! haha!

Another post-birthday gift! Thank you Lord!!!!!!! muah muah muah!!

At isa pa sa naging answered prayer ko: ang magkapic kasama ang aking mga anak na sila Gerald at Fjordz! andun din kasi sila sa concert kaya di ko na pinalampas ang pagkakataon! Thanks po ulit Papa Jesus!!!

No comments: