Tuesday, May 27, 2008

Salamat sa lahat ng nagpasaya sakin!!!!


Thanks po sa lahat ng bumati nung birthday ko!!!!!

..sa NERDS na kahit busy ay nagbigay ng time na pumunta dun sa dinner treat! alabshu ol!

..sa East Asia friends ko na mga totoong kaibigan talaga! salamat ah!

..sa High School Family na kung bumati ay either advance or belated..wala talaga nung exact day..hahaha! Ang unique nyo talaga! Pero damang-dama ko ung greetings nyo! Tagos s puso!

..sa Family ko na ipinaghanda pa ko kahit malaki na ko..hihihi!

..sa officemates ko na 1 month na kong binabati..as in halos araw2 ko kung batiin maremind lang na manlibre naman daw ako..hahaha!

..sa SFC Family ko na sa wakas nalaman ko din ung number ng iba dahil sa pagbati nila..

at

..sa YFC Family ko na grabe talaga kung magtext..umabot sa kung saan ung number ko! Pero super touched ako dun s mga mensahe nyo..napuno ng 'mama rakz' ung inbox ko..hehe..inang-ina!

Ilang makukulit na banat:
"..Thanks s food. Sa uulitin.." - GG Beth
(Ayoko ng ulitin..haha! joke lang!)

"Happy Bday. Buti na lang may load ako ngayon." - Bading
(Ipinagpasalamat ko din kay Lord na may load ka..at in fairness may signal ka! hehehe)

"..Hapi Bday! =) tumanda k n rn kala mo.. bleh! " - Pin
(at nandila pa! tatanda k din by the end of this year kala mo! har har har! belat!)

"..Bday wish ko sayo..magkaroon ka uli ng bf. Anak bf lang muna ha?.. " - Nanay
(Napakagaling na wish Nay! Hahaha!)

"..Just greeting u a MERRY & GREAT DAY ON UR 22nd BIRTHDAY!.." - Kuya Jun
(Parang pasko lang kung bumati ah..bwahaha!)

Ilan lang yan..nakakatamad kasi magtype..hehehe..

ung ibang text madrama na..ung iba naman ang unique! link ng video ang cnend to greet me. Hanep! Hahaha!

Nakakatuwa din dahil biglang nabuhay ung iba! Biglang nagparamdam! Mga muntik ko ng ipagtirik ng kandila..pero ayun, bumati p din..hahaha!

pero ang message na lumelevel sa dami ng bilang ng birthday message ay ang burger message!Kamote..parang kadikit nung salitang birthday ung burger eh! hahaha! Ang karaniwang reply ko: "Wala na! out of stock na!" Hehehe..tindi ng epekto ng commercial n un!

Lumabas din ang iba't ibang variation ng spelling ng rakz ko like:
Rakz, raks, raqs, rax, raqx, rackz, racs, raq, rak, etc..

panalo talaga! nyahaha!

Basta super thanks talaga sa inyong lahat!!! It made my day super extra special! hihihi! God bless u ol! muah!

No comments: