Wednesday, May 21, 2008

Dear Tatay

Dear Tatay,

Musta k n po? Asan k n po ngaun? bukas po, 2nd birthday ko na po itong di kita kasama..

Hay amishu n po tay sobra..T_T Sariling sikap tuloy ako kung maghanda ngaun..samantalang dati palaging may handa sa bahay pag bday ko dahil sagot niyo gastusin. Hehehe. Pero ok lang naman sakin kahit walang handa..ang mahalaga ung kumpleto tayo..namimiss ko na rin kasi ung mga pang-aasar nyo..ung mga surprises n binibigay nyo, or should i say ung mga bagay na ginagawa nyo na di ko akalaing gagawin nyo para sakin..like being sweet. Hehe. Super special kasi ng ginagawa nyong preparation ni Nanay pag birthday ko dati..kaya always looking forward naman ako sa bday ko. Tapos tindi ko pang humiling ng gift sa inyo..

Andaya, sakin lang kayo di nagpapakita sa panaginip! Sabagay, alam nyo naman kasing matatakutin ako..dahil nung huli ko kayong napanaginipan alam nyong natakot ako sa inyo. Hehe.

Daming problema sa bahay..pero minor na lang po un kumapra sa mga naging problema dati..sabi ni Sangko nilalaro niyo daw si Erick..un ung napanaginipan niya. Ang cute niya po noh? Kamukha ko nung baby pa ako? Hahaha!

I want to dance and laugh with you again Tatay..katulad nung debut ko..ung first dance ko kayo.. tawa ako ng tawa tapos kayo ung kasayaw ko.. hay ayan naiiyak na ko..kayo po kasi eh..namimiss ko na kayo, sobra..thanks po sa patuloy na pag-guide sakin..

Sa June 15 po punta kami sa puntod niyo para dalawin kayo.


Ang nagmamahal sa inyo palagi,

Bunso T_T

No comments: