Monday, January 5, 2009

The Happy Loooong Vacation 08

After the ever loooooooong weekend ay back to reality na. As in 8 hours ko na namang kaharap ang PC ko during weekdays! Hehe. Anyway, I had a wonderful vacation nmn kaya ok lang.

Ilang araw din akong nag-stay sa Malabon. Grabe ang saya sa puso pag naglalambing ung mga pamangkin ko sakin! Lalo na pag naririnig kong hinahanap nila ko. Hihi. Super priceless feeling! Nakakatuwa din dahil kumpleto kami nung Noche Buena (siyempre di na included si Tatay sa bilang hehe). Thanks kay Lord at natapat ung day off ng kuya ko sa Christmas Eve. Kaya un,kala mo bagong taon ang cinecelebrate namin sa bahay dahil sa ingay namin. Hehehe. After Christmas ay nasa bahay lang ako. Tulog, nood, kain, basa..pero majority of my time ay nalaan sa tulog. Haha. Di ako umaalis ng bahay para iwas gastos. Hehehe.

Then nung New Year's Eve naman, apat lang kami sa bahay. That's the usual case kaya ok lang. We attended a mass before we prepared the food for Medya Noche. Ewan ko ba, basta ang saya saya ng puso ko that evening. Kahit wala naman akong mahalungkat sa utak ko na special reason kung bakit ganong kasaya nararamdaman ng puso ko. Kaya masyang pakiramdam ang isinalubong ko sa bagong taon! yahoo! Di talaga kami nagpapaputok pag New Year, kami ay mga simpleng audience lang sa mga enjoy na enjoy magpaputok. Makakita lang naman kasi ako ng fireworks masaya na ko. Hahaha.

Then we had our Annual reunion sa Bulacan..hmm, sa mother's side. As usual kulitan ever silang magkakapatid. Di ako sumali ng games. Dahil bukod sa KJ ako pagdating sa games ay di ko rin pwedeng ipagsapalaran ang pagsumpong ng vertigo ko. Bakit? Kasi may lakad kami papuntang Zambales kinabukasan. Hahaha!

No comments: