Tuesday, January 20, 2009

Enjoy maging busy???

Wow tagal kong di nakapagpost! Kaya eto, naipon comment ko sa mga bagay-bagay.. :D

Pinoy Fear Factor
Crush ko dun si Manuel!!!!!!!! Hahaha! Sino siya? siya ung lalaking magaling dun pero pinagkakaisahan nung Pump squads na epaloids! hihi. Pero ok din naman si Jommy. Mas bagay pa rin sa kanya ung Boy-Hirit kaysa sa Scorpion King. Hehe. Di ko matanggap dun ung naalis si LJ at si Savanna ang natira sa 'Saistig'.

Obama Inauguration
Pag nanonood ako ng news sa TV, grabe feeling ko extension n tlga ng USA itong Pinas! May mga items(like tshirts, id lace, etc) pa na binebenta dito satin na tatak-Obama. Hanep talaga! Parang naging president ng buong mundo si Obama! At feeling ko mas susundin siya ng Pinoy kaysa sa sariling president natin! hahaha! Well, sana magkaroon din ng ganong presidente ang Pinas. Ung susundin at igagalang ng nakararami. Hindi ung kakaupo pa lang sa puwesto ay pagpapayaman agad ang inaatupag! hmp!

Emo me Emo u
my goodness di talaga ko sanay sa mga emo statements ngaun! natatawa nga ako pag may nagfoforward ng mga emo message eh. hahaha! kaya ko namang makinig sa mga sentimyento sa buhay ng iba't ibang tao. Ang di ko kaya is ung iba't ibang tao ang nagsshare tapos sagad hanggang sa huling segundo ng araw ko ung kuwentong kalungkutan nila. Naaabsorb ko kasi ung pakiramdam nila kaya napapraning ako. waahh! life is too short to spend most of your time being lonely and too emotional! naks! Ang kakaiba pa, di na rin ako sanay umiyak! Kapag may lumalabas na luha sa mata ko, kamote super hapdi ng mata ko! Parang un pa ung nagiging cause ng pag-iyak ko at hindi dahil sa kung anong emotions ko. hihi. Ewan ko ba, nakakapanibago. Hehe.

Bee Cee
Isa pang bago sakin. Kelan pa ko nag-enjoy maging busy??? Hahaha! This year lang. as in nung magsimula ung year na toh saka ko lang na-appreciate ang feeling ng pagiging busy! Parang di na naman ako toh! Haha! As in wala ako sa mood mag-surf ng net or magcheck ng kung ano-anong account. Kahit nga blog ko aamagin na yata sa tagal kong di nag-post. hehe. Kahit sa YM di ko masyadong feel makipag-usap. Gosh..di nga ako emo pero loner naman! Ang gulo ko! :p Dami kasing pinapagawang eklabu na system (hehe) dito sa office. ka-praning minsan.

Gastos Galore
Hanep sa dami ng gastos mula Enero hanggang Disyembre! Exag tlga! Parang every month may major event! Sumasakit ulo ko. Haha! Lalo na pag gastusin sa bahay..madaling uminit ulo ko! pero sinasabi ko na lang sa sarili ko "pera lang yan..di dapat nakakasira ng relasyon ng pamilya"..which is true naman. Pag nagkagalit-galit kami dahil sa financial problem, ibig sabihin kayang bilin ng pera ang relasyon namin bilang isang pamilya. Ayoko nga ng ganun. Hehe. Hay di ko alam kung pano ko susustentuhan lahat ng magagastos this year. Bahala na. Waahh!

No comments: