Wednesday, November 26, 2008

For my Beyond Special Friends.. =)

Just want to dedicate this post for the two birthday celebrators..my..hmm..beyond special friends! hehehe

Di ko sila matatawag na bestfriend..dahil pare-pareho kaming may ibang besti's..

Di ko rin sila pwedeng iconsider na close friends lang..dahil it's obvious na di sila ganong level lang sa buhay ko..

Basta ang tawag ko sa kanila ay special friends..God's Gift, Heaven Sent friends..=)

Diane..


Hate na hate nya pag tinatawag ko siyang Diana (too girly daw) lalo n pag tinatawag ko siyang Nova! Parang maglalabas siya agad ng armalite! Hahaha! Natawag ko siya dating "Sigang Iyakin". Ang tapang kasi ng dating pero mababa naman pala ang luha. Hehe.

Saming tatlo parang siya palagi ang tumatayong "ate". Technically kasi siya naman talaga ang ate namin. Hehehe. Parang reyna din ng daan itong si Diane. Lahat ng kakulangan ko sa sense of direction ay napunta yata sa kanya. Haha!


Pero pano naging special sakin si Diane? Simply because she also makes me feel that I'm special (Di special child ah! hehe)..and she never failed to do that. Madali akong nakakapagshift sa asal bata at asal matanda pag kasama ko si Diane. Keri niya kasi. Hehehe. Never pa siyang nang-iwan sa ere kahit na nung times na napasama ko ung loob nya (the Pagudpud issue). Ang bigat sa pakiramdam ng mga panahon na un. At honest nya namang sinabi sakin na nagtampo siya..pero kahit ganun di niya ko inaway (waaahh alabshu diane!!) kaya lalong matindi ang tawag ng konsensiya sakin. Haha!


GG Beth..


Si GG Beth..ang taong sayang ang effort ko pag nilayuan ko. Haha. Dahil parang palaging may divine intervention na kahit lumayo ako ay babalik at babalik pa din ako sa kanya. We've been through a lot kasi dati. as in A LOT. Idagdag pa natin ang fact dati na ayaw niya sa mga bunso (bunso ako eh T_T)..ewan ko lang ngayon kung ganun pa din. Hehe.

She's one of the gifts that I'm so thankful na palaging binibigay sakin ni God.Lalo na nung drama-dramahan ako dahil sa mawawala na ang Tatay ko sa earth. Kahit na andun pa din ung damage na naidulot namin sa isa't isa ay siya pa rin ung palaging nasa tabi ko. Nakakatuwa din dahil alam na namin ang good and bad side ng isa't isa kaya mas madali ng kumilos. Hehe.


Para rin siyang genie.. Haha! Palagi niyang tinutupad ung mga hiling ko like: makapunta sa ecopark, makapunta sa baywalk, makantahan ng 'hawak-kamay' dati, videoke moments, etc. Mga simpleng bagay pero malaki impact sa puso ko.Kaya siya palagi binibigyan ko ng 'Biggest Adventure' paper dun sa laro na "Who's who" dahil alam kong kaya niyang patulan ung mga kabaliwan ko. Hehe.


Magkakaibang personality kami..magkakaiba din minsan ang pananaw..aside sa pagiging member ng NERDS, ang alam kong pagkakapareho naming tatlo ay ang pagkakaroon ng crush kay Atenistang cute..si..nabanggit ko na un dati. Hehe.


Ayun..I'm just happy to have them in my life! Kaya super chinecherish ko din ang bday nila. Hehehe.

Thanks to both of you Diane and GG! You simply make my life more special! May we have more bonding moments to come! Hehehe!

HAPPY BIRTHDAY!!!! :-*


Nga pala, may cinecelebrate nga din pala ako pag Nov24. Bday ko din. It's my SFC Birthday! hihi! Kaya sa aking mga ka-batch.. Bjoy, Karen, Chantelle, Cherry, Ate Jan, Ate Thess, Ate Ellen, Ate Totsy, Kerks, Kuya NiƱo, Kuya JR, Marvin, Marc, Nick, Bruce, at Kuya Joey..


Happy 1st SFC ANNIV!!!

No comments: