Monday, November 17, 2008

After being numb...

Just want to thank my Lord for bringing my self back.Hehehe.
After Lord's Day kasi, parang biglang nag-down ung system ko..nag-iba akong bigla..gumagawa ako ng mga bagay na di ko naman ginagawa dati
..parang naging loner ako
..walang emosyon, walang nararamdaman (nagrereply ako ng mga usual reply ko sa mga kausap ko pero deep inside blanko ang lahat)
..may overnight pero nakalimutan kong magdala ng toothbrush,towel,sabon,etc (sa mga nakasama ko na sa overnight,alam nilang dala ko halos buong bahay kahit overnight lang yan.this time di ko alam kung anong nangyari)
..di ko nakalimutang magdala ng cam pero nakalimutan ko namang dalin ung memory card! (wala tuloy picture picture nung fellowship namin..huhuhu T_T)
..di ako naga-update ng blog/multiply account ko (ngayon na lang ulit)

hayz..akala ko di na ko babalik sa dati. Di ako kumportable sa sitwasyon na un dahil I'm praying pero parang wala akong heartbeat. Kamote talaga. Thanks for that confrontation/household na ginawa ng unit namin last Sat. Nabalik ako sa ulirat ko. It brought back all my senses! Hehehe. Naremind sakin ung new responsibilities ko. I think I need to be stronger..especially now that I have new daughters, I mean SFC daughters. waaaaahhhh!!!!

Andaming concerns..andaming issues. Pero keri lang. As long as our decision is Christ-centered, everything will be alright. Naeexcite ako! Feeling ko new journey na naman ito...another chapter in my life.

"The greater things are yet to come,
And greater things are still to be done here."
- God of this City by Chris Tomlin

Well,never lose hope.. Laban lang ng laban.. =)

No comments: