Tuesday, December 25, 2007

MaLaMiG NgA Ba anG PaSk0 ko???





Sabi nila, malamig daw ang Pasko mo kapag wala kang GG, syotaerz, jowakerz o kung ano mang tawag sa special someone n un!hehe..All I can say is..I don't think so!

La akong 'the one' this Christmas pero super saya ng puso ko! Madami pa ding trials at gumugulo sa isip ko but still, I'm happy! Pa'no ba naman lalamig ang Pasko ko kung sa ngiti at kiss pa lang ng mga pamangkin ko solved na ko! Ang cute nila uber!!! Dinalaw din ako ng High School friend ko sa bahay..i miss them sobra! Tapos nagka-Christmas Party din ung unit namin sa SFC sa bahay nila Papa Bo. Dahil dun nagkaroon ako ng time to get bonded sa aking fellow bros and sis sa SFC. Siyempre, lambingan chuva ever kami dun!!! Hay sarap sa pakiramdam! Hugz p lang nila solved ulit!

Pero ang pinaka nagpainit ng Pasko ko ay ang kiss and hug ng aking Nanay...nung isang gabi kasi habang natutulog kami bigla niya kong hinalikan sa noo at pisngi at inakap..hay, super priceless ng pkiramdam ko nun..super sarap! Super blessed ko talaga! Eto na naman ako..hihihi..

Andami kong natanggap na gifts galing kay God! from my YFC Family to SFC Family to my Biological Family and super duper friends, I have my lifetime gifts na!!! Super blessed ko talaga!!! Plus ung pagkakapanalo ko pa ng 1k sa raffle ng boss ko. Yup, 1k lang un compared sa napanalunan ng iba kong kakilala and friends. But it really means a lot to me. It means a lifetime commitment and God's love to me! Parang sinabi sakin ni God na 'Akong Bahala Sa'yo Mahal Kong Anak'..yan ung meaning sakin nung 1k n un.Hay.. =)

No comments: