Sunday, December 2, 2007

AnoTher FuLLY-PacKeD WeEKenD!

Friday, November 30, 2007
Ang Pagdating ni Bu

Di ko ineexpect na this day ibibigay ung new pup. Ang nirerequest ko kasi ay next week pa..Di pa kasi ako totally nakakarecover kay Chloe. Ayun..dumating si Bu sa aking buhay..super likot nya nung makita ko. Bumili din ung friend ni Tay Russell ng pomspitz..Zaido naman name niya..kaya un..ang gulo sa bahay..hehe.

UBE with YFC Babies

Hindi natuloy ang HEROES Youth Camp last November30. Dahil daw may coup d' etat that time! hmp! as if! hehehe..Anyway, since hindi natuloy ang camp, nadepressed ang lola mo..siyempre akala ko kasi makakasama ko na ulit ang aking mga YFC babies nun eh. Kaya inaya ko na lang sila na mag-malling nung Friday sa SM Megamall. pero di ko sila nilibre ah. Haha! Dala ko nun si Bu kaya mejo nahati attention ko. Pero sila Cedrick, Champ at Edcha ang nag-alaga ng todo sa kaniya. Siyempre kasama din c Mayla at Eicee. Kumain kami sa Foodcourt pero kamusta naman, Jollibee pa rin ang kinainan namin! Haha! Walang sawa!

Tapos nagpunta kami sa..hmm..di ko alam kung anong laruan yun, basta nagvideoke kami! yahooo!! That is the moment that I've been waiting for! Ang magwala! waahhh!!! Basta super saya nun! Super nakakapagod magwala! Haha! I really enjoyed that day with my babies! Sana Maulit Muli..naks! =D


Saturday, December 1, 2007
Chapter Prayer's Assembly
Since di nga natuloy ung camp I have been able to attend our Chapter Prayer Assembly sa SFC. Kamusta naman, naging part ako ng Music Min in an instant! Ganda nung talk..nakakaguilty nga lang..narealize ko na di masyadong nalalayo ang buhay YFC ko noon sa buhay SFC ko ngayon..hehe. Na-realize ko na super dami ko pa rin talagang sablay at unfortunately, di pa rin pala ko ganung ka-faithful kay God. Hay ang sad..akala ko ok na service ko..di pa rin pala..

Then inannounce ung mga activities. Dami kong gustong puntahan sa mga sinabi nila. Hay ang gulo ng pakiramdam ko that time. Di ko maintindihan! Tapos may Christmas Party daw kami sa December 16. Another presentation ang kailangang gawin ng unit namin. Hihi..

Sunday, December 2, 2007
Marikina Riverbanks

This day dapat aattend ako ng CFC Christmas Party sa ULTRA. Kaya lang kinapos ako sa pera..tapos dami pang ginawa sa bahay..hay sablay na naman! After naming maglinis ng bahay ni Yayan, nagpahinga kami sandali tapos nagsimba na kami. Una punta muna kaming Pasig church. E nagbago isip namin, kaya sa Marikina Church n lang kami nagsimba. ANother sablay ang nagawa ko dun. Parang ginawa kong movie house ung misa. Then as requested by Marian,nagpunta kaming Riverbanks..ay naku, ayun! Nag-emote lang ang lola mo! Ako naman,ginawa ko ang dapat kong gawin. Bumili ako ng mga laruan pang regalo sa mga inaanak ko sa Pasko. Baka kasi sa iba ko na naman magastos ung pera eh. Ma-out of budget na naman ako! hayz! All in all, ang ganda nung place..ang sarap makakita ng ilog at ang lamig pa that time. Ok lang sakin na madaming tao..ang di ok ay ung amoy nung iba. Hehe. Nahihilo ako! Di kinaya ng kapangyarihan ko! Haha! Tapos uwi n kami sa bahay..kapagod...=D

1 comment:

Unknown said...

Hi Rakz,

Gusto ko na ring magkaroon ng tuta!!! Huhu..nami-miss ko na yung mga dogs ko dati..tagal ko na ring walang pet eh...