Sunday, December 16, 2007

Weekend Christmas PArty!!!

Hayz..till now pagod na pagod pa din ako..at first time kong makita ang sarili ko na may eyebag! Eto ang dahilan:

Saturday, December 15, 2007:
My YFC FAMILY CHRISTMAS PARTY!!!
11am n kami nagising ni Joy. Kaya brunch ang nangyari sa pagkain namin. After that naglinis ako ng buong bahay. Then naggrocery kami ng kakainin ni Tay Rus sa Robinson's Galleria (grr..3 hours kmi nghintay s kanya!). Kamusta naman ang nagastos namin sa grocery, Php1103! hayz! buti n lang andun c tay Fello. Pagdating sa bahay, as usual ung mga lalaki ang nagluto! Baliktad kasi samin, mas magaling magluto ung mga lalaki.hihi..Ang mga handa namin: Tuna Flakes in Pita, Spaghetti, Roasted Chicken, Hotdog, at Iced Tea for our drinks.May bumili din pala ng Pepsi at Sprite. Ang sagot ni Yayan ay ung ice cream.Yummy! Sarap kumain that night! Dumating dun ay sila: Acey, Ced, Champ, Edcha, Jayson, Tatay Fello, Edz, Livy at kami nila Rus, Yayan, Ryan, at Joy.

Tapos nag-exchange gift na kami. Something rare ung theme namin. Ang may malupeht na eksena dun ay si Yayan. Naibigay na lahat ng gift saka lang nagreact na sa kanya napunta ung binigay nyang gift. nyahaha! kaya nagpalit n lang cla ni Edcha. Then nagovernight samin cla Livy, Bading, Edcha, at Edz.Kaya pito kami sa kama ko. Kamusta naman! hehehe..


Sunday, December 16, 2007
LIPAT BAHAY at SFC WESTB1 CHRISTMAS PARTY!!!
Because of that overnight ay 15min p lang ang naging tulog ko.Then kailangan na naming hakutin lahat ng gamit namin sa bahay dahil we need to move to another house due to some reasons. Buti n lang kasama pa namin cla Livy at Edcha that time.Mganda ung bahay. Sayang lang di ko pa napipicturan kaya la ko maipost dito.

Di ko sure kung ano tawag sa Chapter namin.hihihi..basta andun ang mga unit na: Fatima1(kami un!), Fatima2, at STP (Sta. Teresita). Nkktuwa ung party na un! Khit di mo kakilala ung ibang tao ang saya saya pa rin nung party. Hehehe..Nagkagasgas ako sa tuhod dahil dun sa isang game. Ung unahan sa pag-ihip ng bulak. Andaming games at talagang bawat unit may presentation! At halos lahat ng pumunta ang motif ng suot ay green, white, at red. O di ba? Astig! Hihihi..

Kaya pagkauwi n pagkauwi ko sa bahay, wala ng bihis bihis! tulog agad! wahaha!

For the videos and pics ng mga events na ito, visit my multiply site n lang..=)

No comments: