Tuesday, December 4, 2007

Weesh! Weesh! Weesh!

My Christmas Wish List (Material Aspect)

Eto ang aking nais makamit nitong Krismas..kaya ko sanang bilin kaya lang sa dami ng responsibilities ko sa buhay at sa pamilya ko, can't afford to buy tuloy.. T_T kya bka long term goal ko n rin to..sort of a dream n rin..haha!

1. Dress - may pinagiinitan akong dress sa tiangge dito sa Stock Exchange..Price: P500 eh..can't afford to buy! basta tuwang tuwa ako sa mga dress ngayon!!!

2. Stuffed toys (***dog stuff toy granted! by: me) - gusto ko sana either c Pikachu or c Mokona..ung malaki..hehe..lumaki kasi ung workstation ko dito sa office.saka gusto kong may akap ako dito sa office. o kaya Teddy Bear or Dog Toy. Price: nasa P500 din yata. Not sure. Hehe.

3. Digicam - ay nako, nasa PPCRV p lang ako pinag-iinitan ko ng bumili ng digicam!obvious naman n ma-picture akong tao. As usual can't afford to buy p rin! hmp! 500 nga di ko mabili eh, ung libo pa kaya!

4. Sandals - may nakita akong sandals sa Marikina Riverbanks..P250 ung price..ang ganda talaga..hopefully kayanin ko siyang bilin..hehe..

5. Washing Machine - ung may dryer na kasama..gumaspang n kasi kamay ko kakalaba..may kalyo n nga eh.hehe.saka hirap magpatuyo lalo na pag bed sheet ang nilalabhan ko.Price: nasa P7500.

6. TV - I want to have my own tv. Kay nanay kasi ung dinala ko sa apartment sa Pasig ngayon. Price: 5k? hehe

7. Trench Coat - Either black or brown..wala lang..ginaw kasi sa office eh.hehe..Price: di ko alam eh.hehe

8. Yellow shoes - feeling ko tapos na ang pagiging adik ko sa color brown n gamit..at yellow naman napag-iinitan ko ngayon.hehehe.gusto ko sana ng color yellow na doll shoes.ung matingkad ang pagka-yellow. Price: P350 yata

9. Shoulder Bag - lumalabas pagkabakla ko sa bag! haha! SUper fascinated kasi ako sa malalaki at maraming bulsa na bag.Ung mukang lalayas palagi?hehehe..alam ko nasa P200 lang sa divisoria un.

10. Pera - hehehe.para di na sumakit ulo ko kakabudget ng sahod ko..pambihira naman kasi..nababaon ako sa utang ng di naman ako ang gumagastos..hayz!

11. Devotional Book / Bible Diary - Mas maganda kung In His Steps..hehe..Kailangan ko sa buhay ko to eh.hehe..

12. YFC/SFC T-shirts - College pa lang ako super adik n ko sa pagbili ng mga tshirt ng yfc..di na ko nakakabili ngayon..hay T_T Price: nasa 150-200 yata

13. Extravagant Worship and Purpose Driven Life Book -
(***granted! by: me) - gusto ko talaga ung Extravagant Worship na book written by my favorite singer na si Darlene Zschech! super sapul sa puso ko kasi ung mga nakasulat dun at parang palaging in time ung message. Meron n kong PDL n book pero may nanghiram..di na sinoli..kya un..di ko n mabasa ulit..hay..Price: di ko alam eh.hehe
Since granted na to..Kiss of Heaven by Darlene Zschech n ung target ko na book.hehehe...

at ang pinakamalupeht sa lahat

14. Flowers - haha!di ko siya makakain pero iba kasi pakiramdam ko pag binibigyan ako ng flowers..sumasaya ako..hehe..



As usual,regalo ko sa sarili ko itong mga ito..asa naman me na may magbibigay nito..hahaha!sana before dumating ang December 25, 2008 ay nabili ko n lahat ito..=)

Pero siyempre, di lang naman puro material n bagay ang hiling ko this Christmas..madami ding iba..pero siyempre, it's between me and my GOd n lang..=D

MERRY CHRISTMAS!!!!

1 comment:

Eminemz said...

Uwu gusto ko complete set talaga ^^ WOw may stuffed toy na dog hmppp gusto ko rin ng stuffed toy gusto ko masmalaki pa sakin hehehehe..

Asus wala daw pampered if I KNOW ^^