Sunday, December 9, 2007

Palaging Hectic and Sked pag Weekend! Gosh!

haayy..after more than one month sa wakas nakauwi din ako sa bahay namin sa Malabon..hehehe..dami naming activities nung Saturday sa SFC kaso kahit isa wala akong napuntahan!kamusta naman! Birthday kasi ng kuya ko nun..naghanda sila ng madaming pagkain! yummy! Tapos nakipaglaro ako sa mga pamangkin ko..ang kukyut!! ang taba na ni Gabriel!hahaha! Tapos dumaan ako sandali sa skul para sana ipareprint ung TOR ko..as usual,ako'y isang bigo! Nasa meeting lahat ng taga-SRO at til 5pm ang meeting n un. E di hindi ko na hinintay! hay sayang effort! buti n lang andun ci Sossy at Jayson,nakahingi ako ng grad pics nila..hehe.Tapos ayun bumalik n ko sa bahay ng kuya ko. I spent quality time with my pamangkins..hek hek..(Sayang nga lang di ako nakaattend sa workshop namin at sa Girl's night out namin sa SFC..T_T)

Then nung Sunday morning nagpunta kami sa Divisoria ng Nanay ko..bumili ako ng mga pang regalo sa aking mga kapamilya! hay almost 1k n nmn ang nalagas sa pera ko! after magpagod sa divisoria, uwi muna ko samin sandali then dumiretso na ko sa practice namin para sa presentation namin sa SFC Christmas Party! Ang tindi nung practice! Sumakit ang buong katawan ko! pang contest ang mga steps! hahaha! ang bigat pa naman ng dala ko that night..hay..pero it was all worth it..sarap sumayaw para kay Lord!

After that uwi n ko sa Pasig. As usual makalat ung bahay.. kaya ayun, linis ng konti..kain ng konti at tulog na! almost 1am n yata ako nakatulog..hayz..

Pero before that weekend, andaming nangyari sa buhay ko. Nwalan ako ng 2.2k! huhuhu T_T..pambayad ko na dapat sa ILC un eh..waahh!! ang mga pangarap kong gift sa sarili ko! di ko na mabibili! huhuhu.. tapos dito naman sa office may pinapagawa sa akin na system in just one week! idedeploy n daw kasi sa January..waahh!!! nakakapraning! sana kayanin ko!!!

1 comment:

JL said...

hayy... long time inactive ako sa blogs... sobrang ka-adikan ko lang... yaan mo, tuluy-na-tuluy pa rin ang pasko!