Thursday, September 25, 2008

Ang Dalawang Tanong of the Week

Buong linggo akong di pinatahimik ng dalawang tanong..

"May boyfriend ka na?"
May tonong paghihinala ito pag tinatanong sakin. Ganito naman ang sagot ko jan: "Wala po" sabay ngiti kasama pa ang pagniningning ng mata. Hahahaha! Wala lang, lalo tuloy silang naghihinala. Haha! From relatives to friends to family kasi ang mga nagtatanong. Eh wala naman talaga..ano kayang gusto nilang isagot ko.. Hayz..

Ganyan talaga ang walang lovelife..blooming tingnan..walang stress at nbwasan ang pinoproblema eh. :p Pero ano kaya kung magpretend ako na meron??? hahaha..echos lang :D


"Anong costume mo?"
Mula nung inannounce dito samin ang costume para sa aming Christmas Party (excited noh? may committee n nga para dun eh.haha) ay pakiramdam ko di na natahimik ang kalooban ng mga tao dito. "Fantasy" ang costume theme namin this Christmas. Kamusta naman, baka magmukha na namang halloween party ang Christmas Party namin. Haha! Ung iba kunwari pang nagagalit sa theme pero makikita mo namang vinivisit si google para maghanap ng costume. Mga pasimple pa. Hahaha!

Nakakatawa lang kasi hanggang pauwi na ako ay bigla na lang may magtatanong sakin kung anong costume ko sa party. O kaya naman super serious ako sa ginagawa ko tapos biglang may magtatanong sakin kung anong costume ko. At binibigyan na nila ko ng requirement: dapat daw ung costume ko ay ung makakasayaw ako. Hahaha. Mga demanding na officemates!

Pero ayun, di lang ako pahalata pero pinag-iisipan ko na rin talaga kung anong costume ko. Ayoko kasi ng fairy or princess look. Ang common eh..walang thrill..saka araw2 ko ng itsura un..bwahahahahaha! Asa naman :p Eto mga nasa isip kong costume:

(pics grabbed from dyosatv.multiply.com)




bwahahaha! Shocks...Lakas ng loob noh? Joke lang yan..baka mawalan ng career si Anne Curtis eh..haha! Kapal talaga! Pero ano nga kaya magandang i-costume? hehe

Isesegway ko na rin toh..di siya tanong pero common din na sinasabi sakin this week..
"Ingat ka. God bless" - hirit ng mga tricycle driver na nasasakyan ko. Aba, close kami??? Hahaha! Hanep talaga! Di ko to mapapansin kung isang driver lang ang nagsabi sakin. Kaya lang tatlo sila! Hahaha! At ang sagot ko sa kanila, isang blank face. Di ko alam sasabihin ko eh. Kahit irereact di ko alam. Hahaha!

2 comments:

Unknown said...

haha...natintriga naman ako sa unang tanong.. :P

Rakz said...

hi reyn!

wag maintriga sa mga bagay n wala naman talaga..hahaha! :D