Tuesday, September 16, 2008

Haburdei Khaei and Khaye!

Ang galing..di ko alam kung coincidence lang toh or planned talaga ni Lord..dahil parehong ngayon ang birthday ng dalawang girl na malapit sa puso ko..same birthdate, same nickname sila..

Presenting the Birthday Celebrators this day..

Si Khaei..


(During the youthcamp of Khaei..spot the ghost na rin..hihi :p )

First ever YFC Faci Bebi ko! Naaalala ko pa ung youthcamp niya at till now damang dama ko pa din ung care at love niya. At kahit may happy family na siya ay di niya pa din ako nakakalimutan. Ako pa nga ninang ng ever cuteness niyang anak. Kung dati ang tawagan namin ay Bebi at Mama, ngayon ay Bebi Mare at Mama Mare na..oh d b, unique? Hehehe..

at

Si Khaye..


(sakto sa edad niya ung number nung nag 1on1 kami..hehe)

Isa sa unang Finaci ko as SFC. Today ang debut niya pero 3rd year college na siya. Bibong bata..Hehehe. Wala pa kong masyadong bonding moments with her. Sa umpisa siya ung tipong mataray look..pero pag nagtagal,ay naku po...nakakaloka ang lola mo! Haha! Two weeks siyang di makakaattend sa CLP at namimiss ko na agad ang batang un. Di ako sanay na kulang ang grupo namin. Hehe. She always reminds me of my College Barkada na si Angel. Same aura sila.


HABURDEI SA INYO!!!! I hope and I pray that you will be closer to God! May both of you feel God's warm hug today and forever! Hehe!

No comments: