Monday, October 6, 2008

Laban ng mga Gifts!

Nanay with her Gift! Wah!

Nanay: Bunso,pano pag nanligaw sayo si *toot1* tapos nakipagbalikan si *toot2*..sinong pipiliin mo?
Rakz: Po??? Bakit nyo naman po naisip na manliligaw si *toot1*?
Nanay: Wala lang..Ewan ko nga eh.Bigla lang pumasok sa isip ko. Eh pano nga pag ganun?
Rakz: Di ko po iniisip yan dahil parehong imposibleng mangyari. Pag imposible di na dapat iniisip. Saka wala po kong gustong piliin. Pareho lang akong masasaktan dun e. Hehehe..

Naku po..eto na naman tayo..never ko namang nabanggit kay Nanay na SJ ko si *toot1*.Hanep talaga ang aking mader! Lupeht! Kilala ko ang aking Nanay sa pagkakaroon ng gift of Prophecy. As in kahit di ko sabihin nalalaman niya either by vision or by dreams. O kaya naman isang salita lang nagkakatotoo na. Oh no mader, not this time..wag yang ganyang sitwasyon! Hehehe. Sa ganito talaga ko kinakabahan kay Nanay eh. Pwede ko bang ipanglaban ang gift of faith ko sa gift of prophecy ni Nanay??? Hahaha! Anyway, natatawa lang ako sa reaksyon ko nun. Napapangiting ewan...parang natata* lang. Hahaha.



OverTime: Gift of Miracle???

Nakakatawa lang kagabi nung nag-OT ako sa office. I consider this as gift of miracle! Hahaha! As in di talaga ko nago-OT sa office. 1 hour lang naman ung isinobra ko sa normal na out ko pero matinding paghihinala agad ang kantiyaw sakin ng officemates ko.
"Oh may date ka?"
"May hinihintay ka yata eh. Nu b yan pinaghihintay ka"
"Uy baka matagal ng naghihintay ung kakatagpuin mo"
"ano, magkikita ba kayo sa megamall?"

Hahaha! Duhhh!! Whatever!!! w..(-_-)..w
Imposible ba kong mag-OT dahil sa trabaho?? Hmm..oo, mejo nga. Hahaha! Pero swear, due to work kung bakit ako nag-OT kagabi! Para mabawasan na din ang muni-muni times ko sa bahay. Saka..date,ano un? Hahaha!Di ko nga maalalang nagkaroon ako ng Romantic date sa buhay ko. Puro group at friendly date lang. Mga bros and sis ko p un from YFC and SFC. Pati pala NERDS. Hehehe. Pero sa ganito ako natutuwa sa mga ka-department ko. Grabe kung mangantiyaw. Pero it just means na may paki sila sakin at nag-eexist ako sa paningin nila. Hehehe. Ay nako, reresbak talaga ko sa mga toh! Nilaglag ako kagabi..hahaha!

No comments: